Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng
 
Bạn hãy gạt bỏ căng thẳng, mệt mỏi của công việc để cùng thư giãn tận hưởng những khung cảnh tuyệt vời sau đây.

1. Vườn Sunken Alcove, New Zealand
 
Sunken Alcove là khu vườn nằm trên mặt hồ vô cùng độc đáo và xinh đẹp ở NewZealand. Nó được xây dựng vào những năm 1960. Điểm đặc biệt của Sunken Alcove là nó được thiết kế tách biệt hẳn với khu đô thị xung quanh nên mang lại cảm giác thư thái và sự yên tĩnh tuyệt đối.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 1
 
2. Thị trấn Colmar, Pháp
 
Colmar là thị trấn nhỏ yên bình với gần 1000 năm tuổi nằm ở miền Đông Bắc nước Pháp. Colmar thu hút du khách bởi sự tĩnh lặng, cổ kính của những con ngõ nhỏ và những ngôi nhà có kiến trúc cầu kỳ, xinh xắn bên bờ kênh xanh.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 2
 
3. Nằm thư giãn trong những chiếc võng kén ở Philippine
 
Nằm ở rìa Đông Nam của hòn đảo Siargao, khu nghỉ dưỡng đảo Dedon là một thiên đường nhiệt đới hấp dẫn. Hòn đảo này nổi tiếng với những chiếc ghế võng hình kén được treo lơ lửng bên bãi biển. Đây là một ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của người dân địa phương để thu hút khách du lịch.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 3


 
4. Bể bơi Vô Cực, Singapore
 
Tọa lạc trên tầng 57, là tầng thượng của khách sạn Marina Bay Sands, bể bơi Vô Cực khiến du khách thực sự ngạc nhiên và thích thú. Du khách có thể vừa tắm vừa nhìn ngắm toàn cảnh đảo quốc Singapore. 
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 4
 
5. Xe lội nước, Thụy Sĩ
 
Ngồi lên chiếc xe lội nước độc đáo này, bạn hãy nhắm mắt lại để cảm nhận làn gió mát lành khẽ thổi qua mái tóc. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên dành cho bạn.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 5
 
6. Đảo Mykonos, Hy Lạp
 
Mykonos là bán đảo nhỏ bé cực kì lãng mạn ở Hy Lạp. Mykonos có những con hẻm nhỏ, với những căn nhà kiến trúc tuyệt đẹp. Đặc biệt khi thành phố lên đèn, Mykonos thực sự là điểm vui chơi lý tưởng cho những ai ưa tiệc tùng.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 6
 
7. Thư viện bằng kính, Đức
 
Thư viện có tường bằng kính với hàng rào cây xanh phủ kín xung quanh đã đủ tạo cho bạn cảm hứng đọc sách chưa?
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 7
 
8. Bồn nước nóng trên mái nhà ở Gothenburg, Thụy Điển
 
Tắm nước nóng mang lại cảm giác thư giãn, tinh thần thoải mái và làm ấm cơ thể trong mùa lạnh. Điều đặc biệt là chiếc bồn tắm nóng này lại nằm trên mái nhà, vì vậy, vừa tắm bạn vừa có thể thư giãn với thiên nhiên.  
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 8
 
9. Nhà kính ở quần đảo Maldives
 
Ở các khách sạn tại quần đảo Maldives, bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những phòng khách sạn với phần sàn bằng kính trong, nhìn xuống đại dương xanh mát ngay bên dưới. 
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 9
 
10. Bãi biển Sarasota, Florida
 
Sarasota là một thành phố biển rất dễ thương. Hơn 10 km cát trắng trải dài trên bãi biển xanh trong vắt, khiến Sarasota được người ta ví như một “thiên đàng” bên bờ vịnh Mexico.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 10
 
11. Ngôi nhà trên cây ở Granada, Nicaragua
 
Tới vùng Nicaragua, du khách có thể nghỉ ngơi trong những ngôi nhà trên cây và thư giãn mỗi ngày bằng việc ngồi trên chiếc xích đu cực lớn. 
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 11
 
12. Hồ bơi trong hang động Satorini, Hy Lạp
 
Nếu đến thăm hòn đảo Santorini xinh đẹp ở Hy Lạp, bạn sẽ  có cơ hội được đắm mình trong hồ nước xanh mát nằm giữa hang động bằng băng. Đây là một trải nghiệm đặc biệt và ấn tượng trong cuộc đời bạn.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 12
 
13. Những túp lều nhỏ ở Santa Marta, Colombia
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình thư giãn trên chiếc võng treo trong căn lều lá kiểu thổ dân giữa rừng xanh Colombia.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 13
 
14. Ngôi nhà gỗ ở Maldives
 
Bãi biển Maldives thu hút khách du lịch bởi những ngôi nhà gỗ nổi trên mặt biển. Đây quả thực là một sự sáng tạo tuyệt vời của con người.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 14

15. Đảo Thousand - Canada
 
Cảnh quan xinh đẹp, độc đáo cộng với tiện nghi nghỉ dưỡng, giải trí thoải mái, đã biến nơi này thành một khu du lịch hấp dẫn của Canada. Nếu đến đây, bạn sẽ có trải nghiệm lãng mạn khi  đón bình minh rực nắng ở ngôi nhà nhỏ nằm giữa làn nước trong xanh.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 15

16. Tắm nước nóng trên thuyền - Seattle, Washington
 
Seattle là thành phố của công nghệ hiện đại, nằm trên vịnh biển tuyệt đẹp vùng Tây Bắc Thái Bình Dương. Seattle đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Ngâm mình trong làn nước ấm trên chiếc thuyền lênh đênh trên biển là trải nghiệm bạn không thể bỏ qua khi đến Seattle.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 16

17. Thành phố Puerto Vallarto, Mexico
 
Puerto Vallarta lần đầu trở thành địa danh nổi tiếng khắp thế giới nhờ bộ phim “ The Night of the Iguana”. Puerto Vallarto được mệnh danh là “Hòn ngọc của Thái Bình Dương” vì được thiên nhiên vô cùng ưu đãi với cảnh đẹp mê hồn:  những núi đồi hùng vĩ, những bãi biển cát vàng rực rỡ và những hàng dừa xanh ngắt.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 17
 
18. Nhà hàng hải sản - Bora Bora, Pháp
 
Bora Bora được ví như một thiên đường hạ giới cho những người yêu thích du lịch biển. Không chỉ tắm, đi thuyền trên biển, đến Bora Bora, bạn còn có thể thưởng thức hải sản ngay tại nhà hàng dựng  trên mặt nước trong xanh.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 18
 
19. Machu Picchu, Peru
 
Machu Picchu - thành phố bị lãng quên của người Inca là một trong bảy kỳ quan thế giới mới. Bạn hãy leo lên đỉnh núi cao Machu Picchu để tận hưởng không khí trong lành nơi núi rừng hoang sơ và ngắm nhìn thành phố cổ của người Inca bên dưới.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 19
 
20. Rạp chiếu phim nổi trên mặt nước
 
Nếu bạn là tín đồ của điện ảnh, kiểu xem phim nổi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thích thú. Ở nhiều quốc gia châu Âu, du khách được ngồi trên những chiếc ghế phao, bồng bềnh trên bể bơi và xem phim ở màn chiếu cực lớn phía trước.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 20
 
21. Khu nghỉ dưỡng ở Bali – Indonesia
 
Hòa cùng thiên nhiên tươi đẹp của núi rừng xanh thẳm, những khu nghỉ dưỡng ở Bali với không gian yên tĩnh, không khí trong lành, mát mẻ chắc chắn sẽ khiến bạn có thể thư giãn tuyệt đối.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 21
 
22. Đi xuồng gỗ ở vịnh Glacier – Alaska
 
Alaska là sự kết hợp hoàn hảo của sông băng, núi tuyết và những hồ nước trên đỉnh núi lửa. Vịnh Glacier là một trong những điểm đến đẹp nhất trong công viên quốc gia Alaska. Việc thám hiểm hang động băng trên chiếc thuyền gỗ sẽ đem đến những ngạc nhiên thú vị cho bạn.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 22

23. Hồ bơi tự nhiên theo hình bậc thang ở Pamukke, Thổ Nhĩ Kỳ
 
“Cung điện bông gòn” Pamukke là bức tranh của “mẹ” thiên nhiên vô cùng hoàn hảo. Cả một vùng đồi núi trắng toát, từng khoanh hồ lớn nước màu xanh lam nhạt, từng bậc thềm hồ cao thấp nối tiếp nhau trải dài xuống thung lũng chắc chắn sẽ “đánh gục” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 23
 
24. Nhà hàng treo Khun Benz ở Soneva Kiri, Thái Lan
 
Ở Thái Lan có một nhà hàng rất độc đáo, được làm từ mây đan và treo lơ lửng trên cây, đó là nhà hàng Khun Benz. Đến đây bạn vừa được thưởng thức các món ăn thơm ngon, vừa hưởng thụ làn gió trời tươi mát và ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao.
 
Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 24

25. Hang động Melissani, Hy Lạp
 
Hang động Melissani nằm khu vực phía tây bắc của Sami trên hòn đảo Kefalonia ở Hy Lạp.  Từ trên cao nhìn xuống, hồ nước xanh thẳm bên trong hang chính là hồ tắm của các nàng tiên trong thần thoại Hy Lạp. Điểm nổi bật ở hang động Melissani là rừng già và các sườn núi bao quanh hang động như bức tường thành kiên cố, bí ẩn và lôi cuốn.
 

Những nơi thư giãn tuyệt vời ai cũng ao ước được tận hưởng 25

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.