Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những món đồ uống đậm chất World Cup 2014

Brazil Flag – Sắc màu xứ sở túc cầu giáo

Những món đồ uống đậm chất World Cup 2014

“Brazil Flag” có màu xanh lá và màu vàng tươi rói – tượng trưng cho màu cờ của đất nước đăng cai World Cup. Món uống này mang trong mình một công thức đặc biệt dựa trên ý tưởng: giúp fan bóng đá thức đêm xem bóng đá mà buổi sáng vẫn tỉnh táo đi học, làm việc.

Brazil Flag có nước tăng lực Moutain Dew pha chế bằng công thức đặc biệt của Urban Station với trà xanh, chanh dây và syrup Mojito. Vị tươi mát của chanh dây và trà xanh ngoài tác dụng tỉnh ngủ, còn giúp cũng “ứng phó” cho những ngày Sài Gòn nóng đổ lửa.

“Thẻ đỏ”

Ai ra sân mà không một lần “ăn” thẻ đỏ?
Ai ra sân mà không một lần “ăn” thẻ đỏ?

Món uống này có dâu, Spicy Mango và Mojito. Qua các tay barista tài hoa, sẽ thành một thức uống mát rượi, có vị cay nồng đầu lưỡi, phấn khích hơn rất nhiều cho bạn khi đang xem một trận cầu rực lửa.

“Thẻ vàng”

Những món đồ uống đậm chất World Cup 2014
Urban Station cũng dành khuyến mãi đặc biệt cho fan cuồng bóng đá mùa World Cup: mua 2 “Thẻ vàng” được tặng ngay một “Thẻ đỏ”.

Vẫn “cay cú” – nhưng nhẹ hơn rất nhiều – thích hợp cho bạn gái, thích hợp cho một pha phạm lỗi chưa đến nỗi nào. “Thẻ vàng” là món uống mix từ Moutain Dew với Caramel, Spicy Mango và Mojito. Vị cay dịu nhẹ, hương vị tuyệt vời của Caramel và Mojito sẽ khiến không khí trận bóng thêm phần căng thẳng.

Đặc biệt, các món uống đậm màu cờ sắc áo này luôn được Urban Station phục vụ trên toàn bộ hệ thống. Bạn có thể ghé bất cứ đâu, order ngay và có một đêm thức trắng cùng World Cup ra trò với Urban Station.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.