Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những mẫu tóc cực xinh cho cô dâu

Kiểu tóc xoắn cổ điển sẽ giúp các cô dâu trở nên quyến rũ, sang trọng. Kiểu tóc này phù hợp với những chiếc áo cúp ngực và bạn có thể khoe chiếc cổ đẹp ngọc ngà cùng bộ trang sức sang trọng trong ngày cưới.

 

 Tóc búi là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô dâu. Màu mắt khói cùng đôi môi hồng xinh xắn sẽ tô điểm thêm nét duyên dáng và sang trọng của cô dâu. Hai lớp tóc búi thể hiện sự sáng tạo, tạo ra một ấn tượng khó quên đối với mọi người trong bữa tiệc. Bạn có thể thêm các phụ kiện cần thiết khác cho mái tóc.

 

 Thêm độ phồng cho phần mái của tóc là chọn lựa thích hợp đối với những cô dâu thích phá cách, mới lạ. Một ít phụ kiện hoa và lá sẽ khiến vẻ “nổi loạn” mềm mại và nữ tính hơn.

 

 Kết hợp giữa bím tóc và búi cuộn cũng là một kiểu tóc đẹp và sang trọng.

 

Đối với những nàng thích sự cầu kỳ, mái tóc này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Một phần tóc được thắt bím, phần còn lại được búi phồng bao phủ cả đầu. Một chiếc vương miện nhỏ rất phù hợp cho mái tóc này.

 

Nếu bạn không búi phồng ôm đầu, mái tóc búi nhỏ sẽ mang đền sự duyên dáng, tinh tế.

 

 Mái tóc lọn xoắn búi thấp sẽ là giải pháp cho những cô dâu muốn cài nhiều phụ kiện sang trọng cho mái tóc. Đối với phần mái, bạn cần giữ cho khung tóc ở phía trước cân đối và chải sang một bên.

   

Nếu bạn không thích vương miện cho phần trước của mái tóc, bạn có thể chọn kiểu tóc búi cao này

 

Nếu bạn là fan của tóc đuôi ngựa, kiểu tóc này sẽ rất thích hợp với sở thích của bạn nhưng vẫn giúp bạn trở nên sang trọng trong bữa tiệc. Tóc đuôi ngựa gợn sóng với phần mái được chải phồng, thêm một vài phụ kiện sẽ giúp cho mái tóc trở nên hoàn hảo.

 

Những bạn gái thích sự cầu kỳ có thể kết hợp tóc đuôi ngựa và búi phồng. Phần đuôi được uốn gợn sóng và thả dài chấm lưng. Kiểu tóc này sẽ thích hợp với những chiếc áo lưng trần.

 

 Đây cũng là một kiểu tóc búi rất đặc trưng. Điểm khác lạ là phần tóc búi được chải rối tạo một cảm giác bí ẩn cho người đối diện. Thêm một ít phụ kiện hoa lá cho mái tóc để sẽ làm nên cảm giác lãng mạn trong ngày cưới.

 

Cũng là tóc rối, nhưng mái tóc này sẽ giúp cho các cô dâu trở nên sang trọng, quyến rũ.

 

Bạn cũng có thể búi tóc thấp và dùng một bím tóc nhỏ buộc xung quanh phần tóc búi

 

Tóc búi xệ giúp cô dâu đẹp tự nhiên và đáng yêu. Bạn có nhiều sự chọn lựa phụ kiện cho mái tóc này như hoa lá, vương miện...

Tóc búi cao và rối được tạo điểm nhấn bằng một ít hoa trắng. Bạn có thể thả phần mái hoặc vén lên tùy sở thích.

 

Mái tóc đuôi ngựa này trông rất đơn giản song lại mang vẻ duyên dáng, nét đẹp thuần khiết cho các cô dâu. Hãy tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng một vài bông hoa trắng.

 

Tóc búi phồng cao cũng là lựa chọn được nhiều bạn gái yêu chuộng

 

 Ngoài ra bạn có thể thêm một bím tóc chạy quanh phần tóc búi để tạo nét mới lạ cho mái tóc phồng búi cao. Bạn không cần thêm phụ kiện nào cho mái tóc hoàn hảo này.

 

Nếu bạn yêu thích sự phá cách, một bông hoa lớn có thể tạo sự chú ý đặc biệt đối với các khách mời

 

Quyến rũ chính là điều mà kiểu tóc này mang lại cho các cô dâu

  Kiểu tóc xoắn lọn phong cách Pháp sẽ giúp các cô dâu đẹp hoàn hảo. Bạn chỉ cần thêm một vài phụ kiện có màu cùng tông màu với áo cưới.

 

Nhiều bím tóc búi chéo nhau cũng là một ý tưởng hay. Đối với kiểu tóc này, bạn cần tạo búi phồng to.

 

Mái tóc dài với phần trên chải phồng và phần dưới gợn sóng của bạn sẽ rất quyến rũ. Chiếc áo đầm có cổ chữ V vô cùng thích hợp với mái tóc này.

 

Mái tóc xõa hờ hững, nhẹ nhàng nhưng rất duyên dáng. Một chiếc cài đơn giản cho phần mái giúp tô điểm thêm nét đẹp thuần khiết của cô dâu.

Mái tóc dài sấy phồng, gợn sóng được chải sang một bên tạo nên vẻ đẹp đơn giản nhưng không đơn điệu.

Với những cô nàng thích phong cách đáng yêu, mái tóc này sẽ khiến bạn giống một búp bê xinh.

 Phần mái chải phồng và bím thắt cùng phần đuôi tóc uốn gợn sóng cũng là một ý tưởng hay. Bạn có thể kết hợp một ít phụ kiện để taọ điểm nhấn cho mái tóc.

(TheoPNO/ fashionisers )

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.