Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những kiểu váy cưới ngắn cho cô dâu

 

Không chỉ hợp thời trang, hợp thời tiết, những mẫu váy cưới dưới đây còn mang lại vẻ đẹp lộng lẫy, tinh tế cho cô dâu trong ngày cưới mùa hè.
Với chất liệu ren trắng được thiết kế cách điệu và tinh tế, chiếc váy cưới này đem đến cho cô dâu một hình ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào.
Với chất liệu ren trắng được thiết kế cách điệu và tinh tế, chiếc váy cưới này đem đến cho cô dâu một hình ảnh nhẹ nhàng, ngọt ngào.
Chất liệu ren và màu trắng chưa bao giờ là lỗi mốt với những chiếc váy cưới ngắn và lần này cũng vậy. Một chiếc váy cưới không cầu kì, kiểu cách nhưng vẫn rất đẹp và nổi bật.
Chất liệu ren và màu trắng chưa bao giờ là lỗi mốt với những chiếc váy cưới ngắn. Một chiếc váy cưới không cầu kỳ, kiểu cách nhưng vẫn giúp bạn nổi bật và xinh đẹp hơn rất nhiều.
Gợi cảm với những mẫu váy cúp ngực
Cô dâu gợi cảm với những mẫu váy cúp ngực.
Chiếc váy cưới ngắn lấy cảm hứng từ hoa với những bông hoa nhỏ phần thân váy và kiểu dáng một bông hoa đang nở ở chân váy tạo nên một sức hút rất riêng.
Những bông hoa nhỏ phần thân váy và kiểu dáng một bông hoa đang nở ở chân váy sẽ tạo nên một sức hấp dẫn rất riêng cho cô dâu.
Chiếc váy cưới ngắn với phong cách đầm dạ hội tinh tế này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu có thân hình mảnh mai, yêu sự nhẹ nhàng và tinh tế.
Chiếc váy cưới ngắn với phong cách đầm dạ hội tinh tế này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu có thân hình mảnh mai, thích sự nhẹ nhàng và tinh tế.
Tôn rõ vóc dáng cô dâu hơn với những kiểu váy ngắn xòe rộng
Gợi cảm, lãng mạn, tinh tế và phá cách là những từ để chỉ chiếc váy cưới xòe rộng này. Nó cũng giúp bạn ăn gian chiều cao hơn đấy.
Váy ngắn có đuôi dài bồng bềnh cũng là mẫu váy được nhiều người thích
Váy ngắn có đuôi dài bồng bềnh cũng là mẫu váy được nhiều quý cô ưa thích.
Những mẫu váy cưới ngắn giúp cô dâu xinh đẹp và năng động hơn trong ngày hè
Những mẫu váy cưới ngắn giúp cô dâu xinh đẹp và năng động hơn trong ngày hè...
Điệu đà và không kém phần sang trọng
... Nhưng không kém phần điệu đà, tinh tế và sang trọng.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.