Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những kiểu tóc khó nhịn cười của Hoài Linh

Bên cạnh vai diễn hài hước, tạo hình nhân vật kỳ quái, lạ lẫm cũng giúp nam danh hài để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Những kiểu tóc khó nhịn cười của Hoài Linh
Tạo hình hài hước của Hoài Linh trong Bóng ma học đường.
Những kiểu tóc khó nhịn cười của Hoài Linh
Mái tóc dựng ngược giúp nam danh hài tạo được nét riêng trong Hello cô Ba.
Những kiểu tóc khó nhịn cười của Hoài Linh
Kiểu tóc một bên xõa, một bên vén cao độc đáo giúp anh tạo được ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi vào vai giang hồ trong phim Gia sư nữ quái.
Trong phim Năm sau con lại về,  Hoài Linh đảm vai Dương Quá trong tác phẩm Thần điêu đại hiệp cũng mang đến nhiều tiếng cười dành cho người xem.
Trong phim Năm sau con lại về, Hoài Linh đảm vai Dương Quá (tác phẩm Thần điêu đại hiệp) đã mang đến nhiều tiếng cười dành cho người xem.
Hoài Linh trong Nụ hôn thần chết.
Tạo hình kỳ quái của Hoài Linh trong Nụ hôn thần chết phần 1.
Trong Hoán đổi thân xác, Hoài Linh có tạo hình ngầu ngầu nhưng ngố ngố khiến người xem phải bật cười.
Trong Hoán đổi thân xác, Hoài Linh có tạo hình ngầu nhưng ngố, đặc biệt là mái tóc được tết thành chi chít khiến người xem phải bật cười.
Khán giả thường quen thuộc với Hoài Linh ở mái tóc chấm vai bởi anh có khuôn mặt gầy, dài, tuy nhiên, khi tham gia trong bộ phim Đại náo học đường, anh bất ngờ thay đổi hình ảnh. Tóc ngắn, mái phủ và gọng kính Nobita giúp anh trẻ hơn rất nhiều so với phong cách cũ.
Khán giả quen thuộc với Hoài Linh ở mái tóc chấm vai nhiều năm, tuy nhiên, khi tham gia trong bộ phim Đại náo học đường, anh bất ngờ thay đổi hình ảnh. Tóc ngắn, mái phủ kết hợp gọng kính Nobita giúp anh trẻ hơn rất nhiều so với phong cách cũ.
Những kiểu tóc khó nhịn cười của Hoài Linh
Không chỉ hài hước trên phim trường, mỗi lẫn xuất hiện trên sân khấu hài kịch, các kiểu tóc và trang phục của Hoài Linh cũng rất hài hước.
Những kiểu tóc khó nhịn cười của Hoài Linh
Kiểu tóc ngang, mái ngố cũng được nam danh hài ưa chuộng để vào các vai ngô ngố trên sân khấu kịch.
Những kiểu tóc khó nhịn cười của Hoài Linh
Trong thời gian thường xuyên giả gái, các kiểu tóc như lọn dài....
Những kiểu tóc khó nhịn cười của Hoài Linh
... hay lọn ngắn đều được Hoài Linh lựa chọn để mang đến tiếng cười cho người hâm mộ.
Kiểu tóc cô dâu xinh đẹp nhưng khuôn mặt với biểu cảm giang hồ của Hoài Linh cũng khiến fan cười nghiêng ngả.
 
Trong bộ ảnh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng, kiểu tóc cô dâu đánh rối nhưng khuôn mặt có biểu cảm giang hồ của Hoài Linh ở hậu trường đã khiến fan cười nghiêng ngả và càng yêu mến anh hơn bởi sự dí dỏm, đời thường. 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.