Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như là người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, hình ảnh trước và sau chỉnh ảnh của cô luôn trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Nhung hinh anh chua qua chinh sua cua Lam Tam Nhu hinh anh 1

Mới đây, hình ảnh hậu trường của Lâm Tâm Như khi tham gia Liên hoan phim Kim Kê 2019 được tiết lộ. Khán giả khá bất ngờ vì có sự khác biệt rõ ràng trước ảnh thực và những bức hình đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng mà công ty của nữ diễn viên đã đăng tải trước đó.
Nhung hinh anh chua qua chinh sua cua Lam Tam Nhu hinh anh 2
Đây không phải lần đầu tiên Lâm Tâm Như bị phát hiện chỉnh sửa quá đà để trông trẻ trung, gợi cảm hơn. Thực tế, việc các ngôi sao can thiệp kỹ thuật để hoàn hảo trong những bức ảnh là điều bình thường. Tuy nhiên, khán giả cho rằng Lâm Tâm Như cố níu kéo thanh xuân nhờ bàn tay photoshop của nhiếp ảnh gia.
Nhung hinh anh chua qua chinh sua cua Lam Tam Nhu hinh anh 3
Trong những bức hình chưa thông qua chỉnh sửa tại sự kiện, khuôn mặt của Lâm Tâm Như lộ nhiều nếp nhăn đúng với tuổi thực. Người đẹp 43 tuổi giờ đây phải trang điểm đậm để che đi những dấu vết mệt mỏi, khiến cho gương mặt cô trở nên đơ cứng.
Nhung hinh anh chua qua chinh sua cua Lam Tam Nhu hinh anh 4
Đây là một trong những hình ảnh mà Lâm Tâm Như muốn xóa đi nhất trong sự nghiệp. Ảnh được chụp tại LHP SCO National Film tại Thanh Đảo khoảng giữa năm 2018. Lâm Tâm Như sau đó đăng ảnh lên và cô cho biết không nhận ra mình. Nữ diễn viên cho rằng các tay săn ảnh đã chọn góc thiếu sáng, cố tình chỉnh sửa khiến cô trông đáng sợ hơn.
Nhung hinh anh chua qua chinh sua cua Lam Tam Nhu hinh anh 5
Sau đó, Lâm Tâm Như quyết tâm chứng minh sự trẻ trung bằng cách đăng những hình ảnh mộc, không trang điểm trên trang cá nhân. Nàng "Hạ Tử Vy" cho biết cô không sợ lộ mặt mộc trước công chúng. Trong đời sống hàng ngày, nữ diễn viên không thường xuyên trang điểm vì vậy rất dễ bị bắt gặp hình ảnh không hoàn hảo nếu như phóng viên cố ý.
Nhung hinh anh chua qua chinh sua cua Lam Tam Nhu hinh anh 6
Trước khi kết hôn với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa và sinh con gái, Lâm Tâm Như được khen ngợi trẻ hơn tuổi thực. Hai năm trở lại đây, ngoại hình của nữ diễn viên lộ nhiều dấu vết lão hóa.
Nhung hinh anh chua qua chinh sua cua Lam Tam Nhu hinh anh 7
Thời trẻ, Lâm Tâm Như nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng thanh khiết. Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh không ngần ngại dành nhiều lời khen tặng bạn gái cũ. Tài tử chia sẻ cha anh còn tới tận phim trường để ngắm nhìn nhan sắc của Lâm Tâm Như.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.