Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những điều luật 'không thể tin nổi' trên thế giới

Tại Tây Ban Nha, những cô gái mại dâm muốn hành nghề trên đường phố bắt buộc phải mặc đồ phát quang giống cảnh sát.

 

Điều luật

Tại Anh, thiên nga là loài chim được người dân yêu quý nhất. Tất cả mọi chú thiên nga trong vương quốc đều thuộc quyền sở hữu của nữ hoàng Anh. Bạn sẽ bị bỏ tù nếu tham gia vào việc giết hoặc ăn thịt chúng.

Điều luật

Tại thị trấn Victoria (Australia), việc tự ý thay các bóng đèn trong nhà bị cấm hoàn toàn. Nguyên nhân bởi những nhà làm luật lo ngại người dân thiếu hiểu biết về kỹ thuật điện sẽ gặp những tai nạn không đáng có.

Điều luật

Tại Australia từng có quy định yêu cầu mọi loại xe từ xe ngựa kéo, taxi, ôtô cá nhân khi tham gia lưu thông trên đường đều phải chở theo ít nhất một bó cỏ khô. Đạo luật này được cho là sẽ đảm bảo an toàn cho những người đi đường,

Điều luật

Tại Ấn Độ, một người đàn ông có những quan hệ 'bất chính' ngoài hôn nhân sẽ không bị làm sao. Nhưng nếu một người phụ nữ bị bắt gặp đang ngoại tình, cô ấy sẽ ngay lập tức bị bắt giam.

Điều luật

Năm 1910 tại Pháp từng có lệnh cấm các cặp đôi hôn nhau cạnh đường ray xe lửa. Việc thể hiện tình cảm của những người đang yêu nhau này từng làm chậm giờ không biết bao nhiêu chuyến tàu.

Điều luật

Việc đeo mặt nạ trong các cuộc biểu tình ở Đức từng bị cấm trong những năm 80 của thế kỷ trước..

Điều luật

Tại một số thành phố nằm ở phía Bắc Tây Ban Nha, mại dâm hoàn toàn được pháp luật cho phép. Tuy nhiên, để có thể hành nghề trên các tuyến phố, những cô gái này phải mặc quần áo phát quang giống như của cảnh sát.

Điều luật

Tại Pháp, việc đặt tên một chú lợn là Napoleon bị cấm.

Điều luật

Tại Ohio, Mỹ, bạn sẽ gặp phải những hậu quả nghiêm trọng khi uống say bên cạnh những chú cá.

Điều luật

Đến Milan, Ý vào 100 năm trước, bạn sẽ luôn phải nở một nụ cười trên môi khi xuất hiện tại nơi công cộng. Bạn sẽ bị phạt rất nặng nếu bị bắt gặp đang có vẻ mặt u buồn, trừ trường hợp bạn đang tham gia lễ tang hoặc đi thăm một người nào đó ở bệnh viện.

Điều luật

Hàng trăm năm trước tại Anh, việc mặc áo giáp hoặc đem vũ khí vào tòa nhà Quốc hội bị cấm hoàn toàn.

Điều luật

Tại Brazil, một chú lừa bắt buộc phải mang tã nếu muốn lưu thông trên đường.

Điều luật

Tại Australia từng ban hành lệnh cấm tất cả mọi người dân mặc đồ lót màu hồng đến nhà thờ vào ngày chủ nhật.

Điều luật

Tại Nhật từng có lệnh...cấm béo, ngoài các sumo.

Điều luật

Tại Switzerland, việc giật nước bồn cầu sau 10h đêm là phạm pháp

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.