Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những địa danh fan điện ảnh mơ được đặt chân tới

Được đặt chân tới vùng đất của Hobbit, Lord of the Rings hay phiêu lưu vào xứ sở của Star Wars… là giấc mơ của tín đồ các loạt phim bom tấn.

Nhung dia danh fan dien anh mo duoc dat chan toi hinh anh 1
Sa mạc Namib, Namibia: Ban đầu phim Mad Max: Fury Road dự định quay ở Australia như phần đầu, nhưng một trận mưa ồ ạt đã làm sa mạc nở hoa. Đoàn làm phim buộc phải chuyển qua Namibia để quay. Sa mạc Namib là một trong những phong cảnh ngoạn mục trên trái đất. Ảnh: Flickr/ David Siu.
Nhung dia danh fan dien anh mo duoc dat chan toi hinh anh 2
New Zealand: Siêu phẩm Lord of the Rings Hobbit của đạo diễn Peter Jackson như phiên bản quảng cáo cho New Zealand vậy. Ở đây còn có các tour dành riêng cho fan, bao gồm bối cảnh phim ở Matamata, North Island. Ảnh: Flickr/ Jeff Hitchcock.
Nhung dia danh fan dien anh mo duoc dat chan toi hinh anh 3
Tunisia: Fan của Star Wars: The New Hope sẽ thích mê ngôi nhà của Luke ở Tatooine tại khách sạn Sidi Driss, ngay sa mạc Sahara. Ảnh: Flickr/ Neil Rickards.
Nhung dia danh fan dien anh mo duoc dat chan toi hinh anh 4
Oahu, Hawaii: Hai phần phim Jurassic ParkJurassic World được quay ở Hawaii. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng cảnh Gallimimus ở Hualoa Ranch, hoặc ngắm dòng thác ngoạn mục từ trực thăng ở Oahu. Ảnh: Flickr/ Aussie Assault. 
Nhung dia danh fan dien anh mo duoc dat chan toi hinh anh 5
Petra, Jordan: Những cảnh cuối phim trong phần 3 Indiana Jones and the Last Crusade được quay tại thành phố Petra, Jordan. Đây là điểm đến mơ ước không chỉ cho fan của Indiana Jones mà cả các tín đồ phượt nói chung. Ảnh: Flickr/  Vyacheslav Argenberg.
Nhung dia danh fan dien anh mo duoc dat chan toi hinh anh 6
St. Vincent: Thành phố giả tưởng Port Royal trong Pirates of the Caribbean được xây dựng ở St. Vincent. Một vài phần trong bối cảnh phim vẫn còn được bảo tồn, và hiện tại phần 5 đang được quay ở đây. Khách sạn ở St. Vincent vẫn duy trì bối cảnh phim, thậm chí làm một bảo tàng dành riêng cho fan của Cướp biển. Ảnh: Flickr/ St. Vincent.
Nhung dia danh fan dien anh mo duoc dat chan toi hinh anh 7
Brecon Beacons, Wales: Cảnh Batcave trong phần 3 Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan thực ra không phải là nơi có thật. Tuy nhiên, dòng thác chính là thác Henrhyd ở Brecon Beacons, Wales. Ảnh: Flickr/ Phil Dolby.
Nhung dia danh fan dien anh mo duoc dat chan toi hinh anh 8
Mansfield, Ohio: Tòa nhà được lấy làm bối cảnh cho phim The Shawshank Redemption của đạo diễn Frank Darabont dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Stephen King nằm tại Mansfield, Ohio, Mỹ. Tòa nhà trước kia là trại cải tạo bang Ohio, bị đóng cửa năm 1990. Ảnh: Flickr/ Becker1999.

 

Nhung dia danh fan dien anh mo duoc dat chan toi hinh anh 9
Anh: Du khách có thể đi vòng quanh nước Anh để khám phá các địa danh xuất hiện trong loạt phim và truyện Harry Porter. Mặc dù hầu hết các địa điểm đều giả tưởng, nhưng chúng đều có bối cảnh thật. Platform 9 3/4 nổi tiếng ở ga King's Cross, Great Hall ở Oxford, và Glenfinnan Viaduct ở Scotland. Ảnh: Flickr/City.and.Color.
Nhung dia danh fan dien anh mo duoc dat chan toi hinh anh 10
Pasadena, California: Nếu bạn đến Pasadena, California, đừng quên ghé thăm Gamble House, bối cảnh ngôi nhà Doc Brown trong phim Back to the Future. Ảnh: vpisteve.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.