Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những bãi biển đẹp mê hồn trên thế giới

Trang du lịch của CNN đã lựa chọn ra những bãi biển hấp dẫn du khách nhất trên thế giới.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 1

Nằm trên đảo Martha's Vineyard ở bang Massachusetts, thị trấn Aquinnah có một số bãi biển xem là đẹp nhất nước Mỹ. Bờ biển ở đây được bao quanh bởi vách núi Gay Head.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 2

Đảo Bora Bora thuộc quần đảo Polynesia, được coi là thiên đường nghỉ dưỡng ở Thái Bình Dương. Tới đây, du khách có cơ hội đắm mình trong nước biển trong xanh và khám phá hệ sinh thái san hô đa dạng.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 3

Bãi biển Camps Bay là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Cape Town, Nam Phi.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 4

Tới bãi biển Da Luigi ai Faraglioni trên đảo Capri ở Italia, du khách sẽ cảm thấy rất thoải mãi vì có thể nằm thư giãn trên ghế tại bãi biển trong khi được phục đồ ăn và thức uống.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 5

Cách trung tâm thành phố Sydney ở Australia khoảng 20 phút di chuyển, bãi biển Coogee có phong cảnh đẹp, phù hợp với kỳ nghỉ gia đình và những người du lịch bụi.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 6

Ipanema là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Brazil và Nam Mỹ. Tuy nhiên, bạn nên tới đây vào những ngày bình thường vì dịp cuối tuần bãi biển này rất đông du khách.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 7

Tới thành phố Rio de Janeiro ở Brazil, mọi người đều biết đến bãi biển Ipanema và Copacabana. Nếu bạn khám phá ngoài khu vực này, đó sẽ là thế giới hoàn toàn khác. Bãi biển Joatinga là nơi gặp gỡ giữa rừng và biển.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 8

Nằm tại thành phố Cape Town ở Nam Phi, bãi biển Kings Bath vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Nhưng nhiệt độ nước biển ở đây có thể lạnh với nhiều người do dòng hải lưu lạnh từ Nam Đại Tây Dương.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 9

Bãi biển Cascais nằm ngay sát trung tâm thành phố Lisbon ở Bồ Đào Nha, nên rất phù hợp với những người du lịch theo gia đình. Sóng biển ở đây cũng rất phù hợp cho hoạt động lướt ván.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 10

Phần lớn các bãi biển ở thành phố Lisbon có thể dễ dàng tiếp cận bằng phương tiện công cộng. Nhưng nếu di chuyển đi xa hơn, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh tại bãi biển hoang sơ Albatross.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 11

Bãi biển Oak Street, ở thành phố Chicago của Mỹ, trở nên rất đông đúc trong thời gian mùa hè vì phần lớn thời gian trong năm nhiệt độ ở khu vực này tương đối lạnh.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 12

Bãi biển Pink ở thành phố Miami rất hoang dã và nhộn nhịp. Nơi đây được coi là Las Vegas trên bãi biển.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 13

Nằm tại thành phố Nantucket ở bang Massachussets, Surfside là một trong những bãi biển đẹp nhất nước Mỹ. Điều đặc biệt là bạn có thể thoải mái dắt chó đi dạo trên bãi biển này.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 14

Không gian yên tĩnh và tương đối vắng vẻ tại bãi biển Tamarama ở Sydney, Australia.

nhung bai bien dep me hon tren the gioi hinh anh 15

Rạn san hô trên đảo Bora Bora thuộc Pháp ở Thái Bình Dường là một trong những địa điểm lặn ống thở lý tưởng nhất trên thế giới.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.