Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những ám ảnh kinh điển của đời học sinh

 

Đi học muộn, ngồi bàn đầu, bị điểm kém... luôn là những nỗi ám ảnh ai cũng từng trải qua một lần trong đời khi đến trường.
 
Những ám ảnh kinh điển của đời học sinh

Học bài luôn được coi là một trong những điều khiến các bạn trẻ "chán ngán" nhất. Thông thường, những người học thuộc bài lại ít khi được thầy cô gọi lên.

Những ám ảnh kinh điển của đời học sinh
Bên cạnh kiểm tra miệng, làm bài tập về nhà cũng là "nhiệm vụ đau khổ”. Việc sáng sớm đến lớp cuống cuồng chép bài của bạn không còn là chuyện quá xa lạ đối với học sinh.
Những ám ảnh kinh điển của đời học sinh

Không ít bạn trẻ thú nhận, điều khiến họ đau tim nhất khi đến lớp là kiểm tra đột xuất. Những bài viết 10, 15 phút về nội dung bài cũ từ lâu đã trở thành nỗi sợ hãi của các cô cậu học trò.

Những ám ảnh kinh điển của đời học sinh

Ngoài thầy cô, có lẽ giám thị là người khiến học sinh cảm thấy run sợ nhất mỗi khi gặp mặt. Họ luôn theo dõi và bất chợt ghi tên các bạn trẻ mọi lúc mọi nơi.

Những ám ảnh kinh điển của đời học sinh

Đi học muộn là "quá khứ đau thương" mà hầu hết ai cũng từng trải qua trong đời. Theo đó, ngủ dậy muộn, hỏng xe, tắc đường... là những lý do muôn thuở của học sinh mỗi khi vi phạm lỗi này.

Những ám ảnh kinh điển của đời học sinh

Điểm số thường là nỗi ám ảnh trong suốt quãng đời đi học. Đối với một số bạn trẻ, điểm thấp đồng nghĩa với việc bị cha mẹ đánh đòn, "ca bài ca không quên".

Những ám ảnh kinh điển của đời học sinh

Đây là vị trí mà bất kỳ học sinh nào cũng muốn tránh vì dễ "lọt vào mắt xanh" của giáo viên, không thể ngủ gật, ăn vặt hay nói chuyện riêng trong lớp...

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.