Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhất định phải đến Nhật Bản một lần, vào mùa hoa anh đào...
Những sắc hoa tràn ngập mọi người, khung cảnh yên bình, con người tĩnh lặng... bạn dường như không bao giờ muốn đi khỏi nơi chốn ấy.

 

Ở cái đất nước cái gì cũng đẹp và yên bình như Nhật, thì mùa Xuân có thể nói là mùa tuyệt vời nhất, thơ mộng nhất. Không chỉ có những mảnghoa anh đào nở rộ khắp mọi nơi, mà không khí, con người, đường phố... dường như cũng sáng bừng hơn. Và chắc chắn nếu đến Nhật vào mùa Xuân một lần, bạn sẽ còn muốn quay lại, quay lại hoài.

Anh chàng Nguyễn Thiện Chí (sinh năm 1988, ở TPHCM, nhiếp ảnh gia tự do) mới đây đã khiến hơn nghìn người ganh tỵ khi chiêm ngưỡng bộ ảnh mùa Xuân tuyệt đẹp mà anh chụp được trong chuyến đi Nhật mới nhất của mình. Trong từng khung hình, sắc hoa anh đào hiển hiện khắp mọi nơi: từ công viên, hồ nước, trên những mái nhà... Người người lặng yên ngắm hoa, thưởng lãm, nghe sự tươi mát của mùa Xuân mơn man khắp nơi.

 - Ảnh 1.
Thiện Chí và sắc hoa anh đào ngập tràn.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.
Anh đào nở khắp nơi.

Chuyến đi Nhật của Thiện Chí kéo dài trong vòng 12 ngày, chi phí gần 30 triệu, qua hàng loạt những địa điểm nổi tiếng của Nhật như Tokyo, Osaka, Nara... Trong hành trình đầu tiên - Tokyo - để ngắm hoa anh đào nở rộ, anh đã đến Công viên Uneo, Yoyogi, Sông Meguro, công viên Sumida và khu vực Hakone gần núi Phú Sỹ.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.
Không chỉ có hoa anh đào, mà các sắc hoa khác cũng thi nhau nở rộ.

Trong mắt anh chàng này, mặc dù là nước phát triển mạnh, nhưng Nhật Bản rất biết cách gìn giữ môi trường sống. Đi trên vỉa hè đông người cũng không thể tìm ra đâu một mẩu rác bé xíu. "Chuyến đi này, tôi như lạc vào một thế giới của những trang truyện tranh Nhật Bản, những cảnh tượng dường như không có thật ở hiện tại. Cứ mỗi cơn gió bay qua là cuốn theo vô vàn những cánh hoa bay nhẹ nhàng như những bông tuyết đầu mùa . Cảnh tượng ấy làm tôi rất ấn tượng và không thể nào quên được" - Thiện Chí chia sẻ.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.
Vốn đã sống bình lặng, nhưng trong mùa Xuân này, dường như con người nơi đây càng yên ắng hơn.

Cùng xem trọn vẹn bộ ảnh tuyệt đẹp ghi lại mùa Xuân tại Tokyo (Nhật Bản) này nhé.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.

 - Ảnh 14.

 - Ảnh 15.

 - Ảnh 16.

 - Ảnh 17.

 - Ảnh 18.

 - Ảnh 19.

 - Ảnh 20.

 - Ảnh 21.

 - Ảnh 22.

 - Ảnh 23.

 - Ảnh 24.

 - Ảnh 25.

 - Ảnh 26.

 - Ảnh 27.

 - Ảnh 28.

 - Ảnh 29.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.