Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhan sắc thật của Kim Tae Hee hồi học đại học: Thần thánh đến mức nào mà khiến cả trường bị choáng?

Không hổ danh “báu vật nhan sắc xứ Hàn”, ngay từ thời sinh viên Kim Tae Hee đã khiến bạn học mê mẩn bởi ngoại hình xinh đẹp xuất chúng.

Nhắc đến Kim Tae Hee, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến nhiều danh xưng mỹ miều gắn liền với tên tuổi mỹ nhân này như "quốc bảo nhan sắc xứ Hàn", "mỹ nhân số 1 Hàn Quốc", "người phụ nữ đẹp nhất đất nước Hàn Quốc",... Dù đã chính thức trở thành bà mẹ 2 con ở tuổi 39, bà xã nam tài tử Bi Rain vẫn khiến khán giả xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung, đằm thắm. Thế nhưng nhiều người vẫn luôn tự hỏi ngoại hình của Kim Tae Hee ở trong quá khứ có thật sự xuất sắc như hiện tại?

Mới đây, một giảng viên đồng thời cũng là cựu sinh viên của trường Đại học Quốc gia Seoul đã giúp Kim Tae Hee trả lời câu hỏi này và khẳng định đẳng cấp nhan sắc thật của bà xã Bi Rain thông qua một video được đăng tải trên Youtube.

Nhan sắc thật của Kim Tae Hee hồi học đại học: Thần thánh đến mức nào mà khiến cả trường bị choáng? - Ảnh 1.

Lee Ji Young – bạn học cùng trường của Kim Tae Hee đã chia sẻ lên Youtube một video với tiêu đề "Jin Young cảm thấy thế nào sau nhiều lần gặp Kim Tae Hee tại trường Đại học Quốc gia Seoul?".

Cụ thể ở trong video, Lee Ji Young cho hay: "Tôi học ngành sư phạm tại trường Đại học Quốc gia Seoul còn Kim Tae Hee thì học ngành thiết kế thời trang ở ngay cạnh tòa nhà của tôi. Vì thế tôi đã gặp cô ấy rất nhiều lần".

Nữ giảng viên tiếp tục cho biết: "Chúng tôi không thân nhau nhưng thường hay ngồi học với nhau ở trong thư viện. Có một lần, một cô gái cực kỳ xinh đẹp đã xuất hiện trước mặt tôi. Lúc đó, tôi thực sự bị choáng khi người đó chính là Kim Tae Hee. Thậm chí chúng tôi còn học chung với nhau một môn tự chọn. Tất cả sinh viên trong trường đều ‘bấn loạn’ trước vẻ đẹp của cô ấy".

Nhan sắc thật của Kim Tae Hee hồi học đại học: Thần thánh đến mức nào mà khiến cả trường bị choáng? - Ảnh 2.

Kim Tae Hee từng theo học ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại Học Quốc Gia Seoul.

Theo lời kể của Lee Ji Young, mỹ nhân "chuyện tình ở Harvard" không thực sự nổi đình đám ở thời điểm đó nhưng vẫn được mọi người biết đến nhờ việc đóng quảng cáo. Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn gây bất ngờ hơn khi chia sẻ lại câu chuyện gặp Kim Tae Hee tại nhà vệ sinh: "Có một lần tôi đến nhà vệ sinh để tút tát lại vẻ bề ngoài. Ngay lập tức, tôi cảm thấy gương mặt mình bỗng biến thành hải sản. Tôi tự hỏi tại sao khuôn mặt mình lại giống y như một con mực như thế? Hóa ra là vì Kim Tae Hee đang đứng soi gương ngay bên cạnh tôi. Khi đó mặt tôi cũng không to lắm nhưng mà khuôn mặt của Kim Tae Hee chỉ bằng 1/3 gương mặt của tôi thôi".

Nhan sắc thật của Kim Tae Hee hồi học đại học: Thần thánh đến mức nào mà khiến cả trường bị choáng? - Ảnh 3.

Cuối cùng, Lee Ji Young kết luận rằng có thể tưởng tượng ra được Kim Tae Hee sở hữu gương mặt nhỏ đến cỡ nào. Đôi mắt to tròn của bà xã Bi Rain chiếm gần hết spotlight trên gương mặt. Vì vậy khi đó mỹ nhân "Chuyện tình ở Paris" đã được nhiều người khen rằng rất dễ thương giống y như búp bê, cảm giác cứ như thể cô chính là nàng tiên giữa một bầy quỷ và những chú yêu tinh.

Có thể thấy, ngay từ thời sinh viên, nhan sắc của Kim Tae Hee đã xứng tầm "bảo vật quốc gia" và không khiến mọi người thất vọng. Ở tuổi đôi mươi, bà xã Bi Rain còn được mệnh danh là "Nữ thần Đại học Quốc gia Seoul".

Nhan sắc thật của Kim Tae Hee hồi học đại học: Thần thánh đến mức nào mà khiến cả trường bị choáng? - Ảnh 5.

Nhan sắc khuynh đảo một thời của ngọc nữ Kim Tae Hee.

Bà mẹ 2 con Kim Tae Hee quả là minh chứng cho câu nói "gừng càng già càng cay" khi khiến nhiều cô gái ghen tị vì ngoại hình trẻ trung và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.