Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhan sắc như hot girl của bạn gái thủ thành 'Lâm Tây'
Bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm sở hữu gương mặt xinh xắn, phong cách sexy.

Những ngày qua, bức ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm ôm hôn bạn gái kỷ niệm một năm quen nhau gây chú ý. Trong không gian lãng mạn, cặp đôi thể hiện độ ngọt ngào. Năm 2014, thủ môn này từng công khai bạn gái nhưng đã chia tay sau gần 2 năm gắn bó.

nhan-sac-nhu-hot-girl-cua-ban-gai-thu-thanh-lam-tay

Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm hôn bạn gái ngọt ngào.

Thông tin về nhân vật nữ chính thu hút sự quan tâm. Hình ảnh của cô gái này nhanh chóng được "khai quật" và không ít người bất ngờ về nhan sắc của bạn gái chàng thủ môn Việt kiều.

Bạn gái của Đặng Văn Lâm tên Thương Võ (tên đầy đủ Võ Thị Thương), quê Nghệ An, đang sinh sống tại Hà Nội. Cô là ca sĩ tự do và có gần 100 nghìn người theo dõi trên Facebook. Gương mặt này từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015 và được Mỹ Tâm lựa chọn về đội.

 

Khoảng thời gian "Lâm Tây" gặp "khủng hoảng" vì bị hăm dọa, chấn thương ở cổ chân, bạn gái là người ở bên cạnh chăm sóc, động viên. Cách đây không lâu, Thương Võ còn chia sẻ ảnh chân trái sưng to của người yêu, kèm dòng chữ: "Thương anh".

nhan-sac-nhu-hot-girl-cua-ban-gai-thu-thanh-lam-tay-1
nhan-sac-nhu-hot-girl-cua-ban-gai-thu-thanh-lam-tay-2

Vẻ nóng bỏng của bạn gái "Lâm Tây".

Nhan sắc của Thương Võ được nhận xét không thua kém hot girl bởi gương mặt xinh, mắt tròn, nụ cười dễ thương. Trên trang cá nhân, cô gái này thường chia sẻ không ít hình ảnh khoe thân hình gợi cảm, hút ánh nhìn.

Trước đó, Thương Võ từng gây chú ý khi khoảnh khắc ngồi trên khán đài trận Việt Nam gặp Indonesia tại bán kết AFF Cup 2016 lọt vào ống kính máy quay. Hình ảnh sau đó lan truyền trên mạng.

Văn Lâm (sinh năm 1993, tại Moscow) có bố người Việt, mẹ người Nga, được gọi với nick name "Lâm Tây". Anh từng tập ở đội trẻ Spartak Moscow và Dinamo Moscow. Năm 2011, Văn Lâm về thi đấu cho HAGL nhưng không thành công. Sau một thời gian trở về Nga chơi cho những đội bóng hạng thấp, anh trở lại V-League, đầu quân cho Hải Phòng năm 2015. Từ mùa giải 2016 Văn Lâm được trao nhiều cơ hội và hiện tại là thủ thành số một của cả CLB lẫn đội tuyển.

Giữa Văn Lâm và đồng đội từng xảy ra một số khúc mắc được cho xuất phát từ khác biệt văn hóa. Tháng 8/2016, Văn Lâm từng bị một số đồng đội đòi đánh ngay trên sân sau trận thua Cần Thơ 2-3 tại vòng 23 V-League vì một số sai lầm. Ngày 10/9 mới đây, sau một ngày Hải Phòng thất bại 0-2 trước Bình Dương ở vòng 17 V-League 2017, HLV phó Sỹ Mạnh, được cho là trong tình trạng không tỉnh táo, xông vào phòng riêng và hành hung Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều vùng thoát ra ngoài nhưng vấp ngã và chấn thương ở chân, phải đi cấp cứu.

  theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.