Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang

Đâu cần phải ăn mặc rực rỡ đủ màu sắc, em gái Mai Phương Thúy dù lên đồ toàn trắng đen cũng đã đủ "chặt chém" hết phần thiên hạ.

Không chỉ xinh đẹp rạng ngời, Mai Phương Thúy còn có cô em sở hữu dung nhan chẳng thua gì chị. Trên trang cá nhân của Hoa hậu Việt Nam, người đẹp họ Mai thường xuyên chia sẻ hình ảnh của em gái Mai Ngọc Phượng cũng như chẳng tiếc lời khen ngợi dành cho cô nàng.

Mới đây, Mai Phương Thúy còn đăng tải hình ảnh của Ngọc Phượng trên instagram cá nhân với dòng trạng thái: "My sister is gorgeous!" (Tạm dịch: Em gái tôi thật lộng lẫy). Nhanh chóng, tấm ảnh này được cộng đồng mạng truyền tay nhau và ai cũng mò vào tận trang cá nhân để chiêm ngưỡng dung mạo xinh đẹp cùng phong cách sành điệu của Ngọc Phượng.

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-1
Sinh năm 1993, Ngọc Phượng không chọn hoạt động giải trí như chị mà theo đuổi công việc kinh doanh. Với gương mặt khả ái, mắt long lanh, khóe miệng xinh xắn và làn da trắng nõn, cô nàng dễ dàng thu hút đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-2
So với chị gái Hoa hậu, Ngọc Phượng cũng sở hữu sắc vóc chẳng kém cạnh. Thậm chí, Mai Phương Thúy cũng nhiều lần công khai khen em gái xinh đẹp hơn mình.

Theo dõi trang cá nhân của cô nàng 9X, không khó để nhận ra bên cạnh dung mạo kiêu sa, Ngọc Phượng còn sở hữu phong cách thời trang sang chảnh và rất cuốn hút. Dù chỉ ăn diện toàn những item cơ bản, song em gái Mai Phương Thúy lại thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới cũng như chăm trưng diện hàng hiệu chẳng kém cạnh chị. 

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-3
Theo đuổi phong cách thời trang tối giản, những set đồ của Ngọc Phương luôn là sự tập hợp của các tông màu trắng, đen, be nhã nhặn. Diện vest trắng theo kiểu mốt giấu quần, phối cùng một đôi boots cao cổ sành điệu, outfit ra phố của cô nàng đã thể hiện đúng tinh thần cơ bản nhưng sang chảnh ngút ngàn. 

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-4
Vẫn là đôi boots cao gối đó và ứng dụng style giấu quần nhưng lần này, Ngọc Phượng chọn làm mới mình bằng set áo có phần mềm mại và điệu đà hơn. Sự "ăn nhập" về mặt màu sắc và thiết kế phần nào giúp cho cô nàng trông cá tính và thời thượng. 

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-5
Không sa đà vào màu sắc rực rỡ, set đồ gồm vest kẻ ô phối cùng quần ống loe tưởng đơn giản nhưng thật chất lại giúp "hack dáng" đáng kể. Thiết kế áo cổ lệch độc đáo cũng là điểm nhấn thêm cho vẻ ngoài muôn phần sành điệu.

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-6
Chỉ đơn giản là áo phông trơn mix cùng chân váy đen, thêm chiếc túi đeo Chanel Gabrielle Hobo bag thôi nhưng cách mặc đồ giản dị này lại có thể giúp Ngọc Phượng bộc lộ sự trẻ trung, năng động và sang chảnh.

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-7
Combo sơmi trắng tay phồng phối cùng quần jeans xanh ống loe chính là sự lựa chọn không thể sang xịn hơn để các quý cô tôn lên vóc dáng cũng như khẳng định độ cao tay trong cuộc chơi phong cách. Với set đồ đơn giản thế này, một đôi giày bệt mũi nhọn cơ bản cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-8
Công thức mix áo sweater xám cùng chân váy ngắn này không chỉ mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà còn giúp cho đôi chân thêm dài miên man. Ngoài ra, set đồ mùa đông này cũng không thể thiếu đôi boots cao gối và tất da đen bên trong. 

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-9
Một chiếc blouse tay bồng cùng quần tây ống loe đủ để cô nàng trở nên nổi bật nhưng vẫn không mất đi vẻ trang nhã, thanh lịch. Lựa chọn nhấn nhá nón beret, giày, túi đen cho set đồ quả là không thể hoàn hảo hơn.

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-10
Dường như quanh năm suốt tháng, mỹ nhân sinh năm 1993 này chỉ gắn mình với tông trắng đen cơ bản nhưng khó mà không dành lời khen ngợi cho những màn "lên đồ" chuẩn thời thượng thế này.

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-11
Ngay cả khi đi biển, trang phục áo tắm của Ngọc Phượng cũng theo đuổi sự tinh tế và sang chảnh để hoàn thiện diện mạo.

Nhan sắc kiêu sa, em gái Mai Phương Thuý chỉ mặc tối giản suốt 365 ngày vẫn đẹp và sang-12
Cuối cùng, để phong cách chạm đến ngưỡng thanh lịch, thời trang nhưng vẫn giữ vững được tinh thần tối giản hết mức, trong set đồ của Ngọc Phượng luôn được tô điểm bằng những món phụ kiện trendy có thiết kế đơn giản. Trong đó, mũ beret, hoa tai và túi hiệu chính là sự lựa chọn hàng đầu của cô nàng

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.