Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Người mẫu Nga có ngoại hình như búp bê Barbie

 

Angelica Kenova, 26 tuổi, được bố mẹ cho mặc đồ như búp bê từ khi còn nhỏ.

Với vòng eo nhỏ đến khó tin cùng đôi mắt to tròn, Angelica Kenova khiến nhiều người tưởng lầm là búp bê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Theo thông tin từ trang Mirror, Angelica chỉ nặng khoảng 40 kg với số đo vòng eo là 50 cm.

Cô người mẫu sống ở Moscow (Nga) khẳng định vẻ đẹp của mình hoàn toàn tự nhiên, chưa đụng dao kéo. Angelica Kenova chia sẻ, từ khi sinh ra, cô được gia đình nuôi dưỡng và chăm sóc như búp bê trong tủ kính.

Người mẫu Nga có ngoại hình như búp bê Barbie
Angelica Kenova với ngoại hình như búp bê.

"Tôi thấy mình không phù hợp với cuộc sống bình thường. Tôi giống 'búp bê sống' hơn. Cuộc sống của tôi hoàn toàn do bố mẹ kiểm soát. Tôi không được phép đi chơi, hẹn hò bạn trai ngay cả khi bước sang tuổi 18" - cô nói. Hiện, Angelica Kenova vẫn sống cùng bố mẹ và chưa từng có người yêu.

"Hình ảnh hiện tại của tôi là do bố mẹ tạo nên. Tôi không có quyền lựa chọn. Năm tôi 6 tuổi, mẹ mua  rất nhiều búp bê và khuyến khích tôi mặc như chúng. Mẹ tôi bị ám ảnh bởi vóc dáng thanh mảnh, gương mặt dễ thương, mái tóc vàng uốn xoăn bồng bềnh của búp bê Barbie. Bà muốn tôi trông y như vậy" - Angelica Kenova kể. 

Theo tiết lộ của người mẫu 26 tuổi, khi cô bắt đầu bước vào độ tuổi teen, bố mẹ không ngại chi tiền để thuê huấn luyện viên thể hình riêng. Để có thân hình săn chắc cùng vòng eo con kiến, Angelica phải duy trì chế độ tập luyện 5 lần mỗi tuần (mỗi lần kéo dài từ 2-3 giờ đồng hồ). Ngoài ra, cô còn chạy bộ mỗi buổi sáng.

Người mẫu Nga có ngoại hình như búp bê Barbie
 
Bố mẹ Angelica thuê huấn luyện viên thể hình riêng cho cô.

Với vóc dáng như hiện tại, Angelica Kenova khá đắt show chụp ảnh mẫu, nhất là những bộ ảnh nội y gợi cảm. Cô ước mong một ngày nào đó được chụp ảnh cho tạp chí Playboy.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.