Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Người hâm mộ khua mâm, đánh chảo vang đường chúc mừng U23 Việt Nam

Ngay sau khi kết thức trận bán kết U23 giữa Việt Nam- Qatar, cả triệu người trên cả nước kéo nhau ra đường để ăn mừng chiến thắng.

Hàng triệu fan hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước đang hòa chung nhịp đập sau chiến thắng lịch sử thứ hai của U23 Việt Nam để ghi danh vào trận chung kết giải U23 châu Á. Một trận đấu nghẹt thở, kịch tính và hấp dẫn đến từng phút giây là những tính từ để nói về màn thi đấu vừa kết thúc.

Sau chiến thắng bằng loạt đá luân lưu, người hâm mộ đang đổ xô xuống đường để ăn mừng chiến thắng. Nhiều người thảng thốt chưa dám tin vào kết quả vừa có được của đội bóng nước nhà. Những tiếng hò hét, kêu gào vì xúc động cứ thế vang lên.

 
 
Người hâm mộ đổ xô xuống đường sau chiến thắng lịch sử thứ hai của U23 Việt Nam

Người hâm mộ xuống đường ăn mừng chiến thắng

TP HCM

Từ Nhà văn hóa Thanh niên quận 1, dòng người bắt đầu đổ xô xuống đường để "đi bão". Những tiếng reo hò, lá cờ Tổ quốc tung bay khắp mọi mặt trận. Trận đấu kết thúc đúng giờ tan tầm nên giao thông thành phố đang trong tình trạng ách tắc. Nhưng con đường như Nguyễn Thị Minh Khai, Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn... ngập tràn màu đỏ của lá cờ.

Người dân xuống đường với tinh thần máu lửa cháy hết đêm nay.

Người dân xuống đường với tinh thần máu lửa "cháy hết đêm nay".

Trung tâm quận 1 kẹt cứng người cả tiếng đồng hồ bởi dòng người đổ xô xuống đường ăn mừng.

Trung tâm quận 1 kẹt cứng người cả tiếng đồng hồ bởi dòng người đổ xô xuống đường ăn mừng.

Đường phố kẹt cứng dòng người chen chúc.

Đường phố kẹt cứng dòng người chen chúc.

Hà Nội

Dòng người ra đường ăn mừng với cờ Tổ quốc trên tay.

Dòng người ra đường ăn mừng với cờ Tổ quốc trên tay.

Tại khu vực Bạch Mai - Phố Huế, dòng người kéo nhau xuống đường ngày một đông. Trên vỉa hè, người dân trưng dụng tất cả các vật dụng của gia đình như nồi, chảo, mâm... ra đánh vang trời để ăn mừng. Có người còn leo lên cả nóc xe để ăn mừng cùng các chàng trai U23.

Khu vực phố đi bộ Hà Nội thất thủ trong chốc lát bởi lượng người đổ về quá

Khu vực phố đi bộ Hà Nội thất thủ trong chốc lát bởi lượng người đổ về quá "khủng". Nguồn: Thuy Ha Nghiem.

Người dân khua mâm, múa chảo trên đường phố.

Người dân khua mâm, múa chảo trên đường phố."Việt Nam đã vào chung kết rồi.

Quẩy hết đêm nay đi anh em ơi.

Quẩy hết đêm nay đi anh em ơi.

Đà Nẵng

Người hâm mộ khua mâm, đánh chảo vang đường chúc mừng U23 Việt Nam - 7

Tại Đà Nẵng, không khí ăn mừng không hề thua kém bất cứ đâu. Dòng người liên tục kéo về trung tâm thành phố. Cờ đỏ sao vàng bay phấp phới trên khắp các con phố. Nhiều bạn trẻ cho biết chưa bao giờ người hâm mộ bóng đá lại được sống trong không khí tưng bừng và sôi động đến như thế.

 
 
 

Do không thể di chuyển vì lượng người và xe quá đông, các tài xế taxi, tài xế Grab, xe tải, xe khách dừng xe giữa phố, hò reo để cổ vũ những cổ động viên cuồng nhiệt ở bên dưới đường. Được sự cho phép của tài xế, một số người dân đã mang loa di động trèo lên nóc xe tải, mở loa phát những bài hát như: Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, Tiến lên chiến sĩ đồng bào, các bản nhạc EDM… tạo nên bầu không khí sôi nổi, cuồng nhiệt.

Người hâm mộ khua mâm, đánh chảo vang đường chúc mừng U23 Việt Nam - 8

Các con đường Bạch Đằng, Trần Phú, Nguyễn Văn Linh, Ngô Quyền, cầu Rồng... ken đặc người và xe cộ. Hàng chục ngàn người dân, du khách và các bạn trẻ mang theo cờ Tổ quốc, băng rôn, kèn hơi… đổ ra phố tạo nên quang cảnh náo nhiệt chưa từng thấy tại thành phố biển.

Người hâm mộ khua mâm, đánh chảo vang đường chúc mừng U23 Việt Nam - 9

Tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Bạch Đằng - Cầu Rồng, người dân và các bạn trẻ tập trung thành những đám đông khổng lồ, phất cờ, hò reo. Dù không quen biết nhau, mọi người tay bắt mặt mừng, trò chuyện phấn khởi. 

Người hâm mộ khua mâm, đánh chảo vang đường chúc mừng U23 Việt Nam - 10

Tại chợ Bắc Mỹ An, từ sáng 23/1, nhiều tiểu thương tại quầy bán đồ ăn vặt, đồ tươi đã đồng loạt treo quốc kỳ để cổ vũ tinh thần cho đội nhà. Các bạn trẻ mở tivi để theo dõi bóng đá trong khi phụ giúp gia đình bán buôn. Có nhóm người nhảy múa trước cửa nhà với các dụng cụ có 1-0-2.

iOne

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.