Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngỡ ngàng trước loài sâu bướm "hóa trang" giống hệt siêu anh hùng

Loài sâu bướm đặc biệt dưới đây đã chọn “hóa trang” thành siêu anh hùng Iron man khiến nhiều người khi trông thấy "phát hoảng".

Gần đây, hình ảnh loài sâu bướm độc đáo khiến ai nhìn cũng liên tưởng đến nhân vật “Người sắt” trong bộ phim cùng tên được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Mọi chuyện bắt đầu khi một người dùng đăng lên facebook hai bức ảnh và hỏi: “Xin hỏi mọi người đây là con sâu gì?”.

 ngo ngang truoc loai sau buom "hoa trang" giong het sieu anh hung - 1

 ngo ngang truoc loai sau buom "hoa trang" giong het sieu anh hung - 2

Hai bức ảnh facebooker đăng lên để thắc mắc về con sâu đặc biệt.

Ngay sau đó, không ít người thích thú để lại comment: “Ngộ nghĩnh thật!”, “đây là siêu sâu róm nhé”, “đây là sâu deadpool”, “nhìn không khác gì người sắt nhỉ”… Thậm chí có người còn hài hước đùa rằng: “Đừng ngủ nữa, đứng lên chống lại những kẻ xấu cứu thế giới đi người anh hùng”, “Tôi nghĩ anh ấy đang chuẩn bị biến hình”…

 ngo ngang truoc loai sau buom "hoa trang" giong het sieu anh hung - 3

Ai cũng thích thú khi thấy con sâu này nhìn từa tựa Iron man.

Theo tìm hiểu, danh tính thật sự của loài sâu độc đáo này là sâu bướm trên cây trúc đào, có tên khoa học là Daphnis nerii. Ban đầu, sâu “Iron man” sẽ có màu xanh lá cây. Loại sâu này rất thích ăn mật hoa, đặc biệt là hoa khiên ngưu, hoa nhài và kim ngân.

 ngo ngang truoc loai sau buom "hoa trang" giong het sieu anh hung - 4

Khi mới sinh ra, loài sâu này sẽ có màu xanh lá.

Sau khi sinh khoảng 13 ngày, cả cơ thể con sâu sẽ chuyển sang màu cam như trong hình ảnh trên. Đến khoảng 20 ngày, trước khi biến thành nhộng, nó sẽ “biến hình” một lần nữa thành màu đen.

 ngo ngang truoc loai sau buom "hoa trang" giong het sieu anh hung - 5

Khi chuyển dần thành màu đen, nhìn sâu "Iron man" có chút đáng sợ.

Vài ngày sau, sâu “Iron man” sẽ lột xác thành bướm. Tuy nhiên, nhiều người cho biết, khi thành bướm rồi nó còn không xinh đẹp, đáng yêu bằng khi làm sâu. Các cư dân mạng còn cho rằng nhà sản xuất phim Marvel phải trả tiền bản quyền hình ảnh gốc cho loài sâu dễ thương này. 

 ngo ngang truoc loai sau buom "hoa trang" giong het sieu anh hung - 6

Hình như khi thành bướm, nó không còn dễ thương, độc đáo như khi còn là sâu.


Theo Vân Anh (Theo Flxdaily) (Khám Phá)


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.