Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngẩn ngơ trước cây cầu tình yêu chỉ cách Sài Gòn 45 phút

Không cần phải đi đâu xa, chỉ cách Sài Gòn chừng 30km, bạn và người yêu đã có nơi để nhìn ngắm và cùng nhau chụp ảnh check-in tại cây cầu tình yêu đẹp lung linh ở Đồng Nai.

Những cặp đôi đang yêu luôn muốn nắm tay nhau "đi khắp thế gian", luôn muốn cùng nhau trải nhiệm những điều mới mẻ, đặc biệt là ghi dấu ấn tại những điểm đến được thiết kế dành riêng cho những trái tim đang yêu.

Nếu ở Pháp có cầu Pont des Arts (Cầu đi bộ Nghệ thuật) bắc qua sông Seine tại thủ đổ Paris tráng lệ, ở Ý có cây cầu Milvio nổi bật mang ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu, ở Hàn Quốc là tháp Nam San thì Việt Nam cũng có cầu tình yêu trên sông Hàn tại Đà Nẵng. 

Tuy nhiên, những Saigonese cũng đừng vội thất vọng, bởi chỉ cách Sài Gòn 30km cũng đã có cầu tình yêu không hề kém cạnh cây cầu tại Đà Nẵng về độ lung linh, cho các cặp đôi tha hồ check-in, "chụp choẹt", ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ tại đây. 

Cây cầu tình yêu bắc qua hồ Long Ẩn nên thơ, tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Bửu Long.

Đây là cây cầu tình yêu thuộc khuôn viên của Khu du lịch Bửu Long (Phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), được thiết kế cũng như xây dựng gần giống với cây cầu tình yêu ở thành phố Đà Nẵng. Những trái tim được giăng khắp thành cầu, như minh chứng cho tình yêu của những đôi nhân tình bước qua đây.

Công trình này lấy ý tưởng từ những cầu khóa tình yêu nổi tiếng như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Italy)...

Màu xanh của lá, của núi non hay màu đỏ rực rỡ của những trái tim ấy như hòa quyện vào làm một với cơn say tình của những người yêu nhau, tạo nên một khung cảnh lãng mạn mà không cần đi đâu xa, bạn cũng có thể chiêm nghiệm được.

“Kiếp trước 500 lần ngoái đầu nhìn lại, kiếp này mới có một lần gặp thoáng qua”. Trong 7 tỷ người trên thế giới, họ lựa chọn gặp nhau và yêu nhau.

Đường đi đến Khu du lịch cũng rất đơn giản và dễ đi. Nếu bạn đi bắng xe máy và xuất phát từ trung tâm TP.HCM thì bạn nên đi theo hướng đại lộ Phạm Văn Đồng đến cầu vượt Linh Xuân, hay bạn cũng có thể di chuyển theo hướng Xa Lộ Hà Nội, đến cầu vượt Suối Tiên thì rẽ trái và gặp cầu vượt Linh Xuân.

Khi đến cầu vượt Linh Xuân, bạn sẽ tiếp tục đi theo cung đường quốc lộ 1K và khi đến địa phận tỉnh Biên Hòa, đi khoảng 8km vào đường Nguyễn Ái Quốc qua cầu Hóa An rẽ trái sẽ gặp đường Huỳnh Văn Nghệ, đi khoảng một đoạn là đến. Hiện, giá vé vào cổng là 50 nghìn/người lớn.

Đến với khu du lịch Bửu Long, ngoài được ngắm nhìn cũng như chụp hình bên cây cầu tình yêu tuyệt đẹp và lãng mạn, thì bạn còn được tham quan cũng như khám phá khung cảnh có phần hoang sơ nơi đây.

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.