Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngắm những thị trấn phủ tuyết trắng xóa đẹp như cổ tích
Nép mình dưới chân núi, trong thung lũng, những thị trấn nhỏ cổ xưa như chốn trú ẩn bình yên cho du khách tìm đến.
 

Thị trấn cổ Rothenburg ob der Tauber ở Đức giống như hình ảnh trong truyện cổ tích khi đông về tuyết rơi.

 

Thị trấn trên núi Buller là một trong những nơi hiếm hoi ở Australia thường xuyên thấy tuyết rơi. Khu vực tuyết phủ trắng xóa này rất nổi tiếng với những người trượt tuyết, leo núi.

 

Được bao quanh bởi núi, thị trấn El Chaltén ở Argentina rất vắng vẻ vào mùa đông bởi không mấy ai chịu được cái lạnh ở đây.

 

Queenstown ở New Zealand được xây dựng quanh hồ Wakatipu tuyệt đẹp, bên những dãy núi trùng điệp.

 

Naarden là một thị trấn ở Hà Lan được xây dựng trong một pháo đài với những bức tường kiên cố và một con hào, giúp thị trấn không bị đóng băng trong mùa đông.

 

Thị trấn Bled ở Slovenia ẩn trong những dãy núi đẹp như tranh vẽ. Lâu đài ở Bled nằm giữa trung tâm của hồ Bled đẹp diệu kỳ. Thị trấn này có khoảng 5.000 người dân sinh sống và nổi tiếng với những spa tuyệt đẹp.

 

Nếu bạn muốn trốn khỏi thế giới ồn ã, hãy tới Grise Fjord ở phía bắc Canada. Mùa đông, nơi đây trải qua 104 ngày liên tiếp chìm trong bóng tối và làng gần đó nhất cũng cách xa hơn 200 dặm.

 

Thị trấn Stramberk ở CH Séc nằm trên sườn một ngọn đồi có rừng cây bao quanh, xa xa trên đỉnh đồi là tòa tháp cổ rêu phong. Những vị khách ghé thăm thị trấn giữa mùa tuyết vẫn cảm thấy rất ấm áp khi ở trong những ngôi nhà gỗ xinh xắn.

 

Shirakawa-go là một thị trấn nhỏ lâu đời ở Nhật, được biết đến với những mái nhà dốc dài để tránh tuyết dày làm sập mái.

 

Thị trấn Marlow nằm lặng lẽ bên bờ sông Thames, chỉ cách London 30 dặm nhưng nơi đây dường như là một thế giới hoàn toàn khác, đặc biệt là vào mùa đông.

 

Thị trấn Vyborg nằm giữa ranh giới nước Nga và Phần Lan, được bao quanh bởi kênh đào Saimaa đóng băng suốt mùa đông. Nhìn từ tháp lâu đài, cả thị trấn phủ tuyết trắng đẹp mê hồn.

 

Thị trấn trung tâm Bamberg (Đức) được xây dựng từ năm 902 sau công nguyên và được bảo tồn rất tốt. Đi dạo trên những con đường trải sỏi trong thị trấn cổ vào ngày đông là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

 

Bao quanh bởi dãy núi Alps chạy qua Italy, khi mùa đông đến, thị trấn Funes được đắp một tấm chăn tuyết màu trắng bạc tuyệt đẹp.

 

Reine là một làng chài chỉ có 329 dân cư, được bầu chọn là một trong những ngôi làng đẹp nhất ở Na Uy.

 

Thị trấn Calitri được xây trên những ngọn đồi ở Campania, Italy, cực kỳ quyến rũ với những ngôi nhà giàu lịch sử và những con đường trải sỏi.

 

Thị trấn Zermatt nằm trong thung lũng Matter nên thơ ở độ cao hơn 1.524m. Vào mùa đông, thật khó để nhìn thấy những mái nhà trong tuyết phủ.

 

Qaqortoq ở Greenland nổi tiếng với những ngôi nhà đầy màu sắc, đối lập với màu trắng miên man của tuyết.

 

Breckenridge là một thị trấn khá hẻo lánh nằm dưới chân dãy núi Rocky ở bang Colorado (Mỹ). Những ngôi nhà nhỏ dường như bị tuyết nhấn chìm trong mùa đông.

 

Thị trấn nhỏ Langwies nằm chênh vênh trên các cạnh của thung lũng Langwies ở Thụy Sĩ. Du khách có thể ngồi tàu qua thung lũng và đi xe băng qua những vùng tuyết phủ để đến thị trấn.  

 

Nhà thờ của thị trấn Jamnik ở Slovenia được xây dựng trên đỉnh đồi trên nền là dãy Julian Alps đẹp đến ngạt thở.

 

Engelberg là một thị trấn nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ , được bao quanh bởi dãy Alps và bốn hồ nước trong vắt.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.