Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngắm công viên biến thành hồ nước khi tuyết tan

Công viên Gruener See ở Áo là một điểm cắm trại lý tưởng vào mùa hè nhưng đến mùa xuân, khi tuyết tan, nó biến thành hồ nước sâu hơn 12 mét với phong cảnh tuyệt đẹp.

Công viên Gruener See là một thắng cảnh đặc biệt ở phía nam bang Styria, Áo. Vào mùa hè và cuối đông, đây là địa điểm cắm trại lý tưởng của khách tham quan. Nhưng đến mùa xuân, khi tuyết ở các dãy núi gần đó tan chảy, cả công viên chìm trong nước với độ sâu hơn 12 mét.
Gruener See là một thắng cảnh đặc biệt ở phía nam bang Styria, Áo. Vào mùa hè và cuối đông, đây là địa điểm cắm trại lý tưởng của khách tham quan. Nhưng đến mùa xuân, khi tuyết ở các dãy núi gần đó tan chảy, cả công viên chìm trong nước với độ sâu hơn 12 mét.

Hai nhiếp ảnh gia dưới nước hàng đầu ở Áo, Gerald Kapfer và Harald Hois, đã đến tác nghiệp tại Gruener See và ghi lại những bức ảnh phong cảnh dưới nước độc đáo.
Hai nhiếp ảnh gia dưới nước hàng đầu ở Áo, Gerald Kapfer và Harald Hois, đã tác nghiệp tại Gruener See và chupj những bức ảnh phong cảnh dưới nước độc đáo.
Các bức ảnh của Kapfer và Hois cho người xem thấy cảnh một công viên vào mùa hè biến thành một hồ nước vào mùa xuân.
Các ảnh của Kapfer và Hois cho người xem thấy cảnh một công viên vào mùa hè biến thành một hồ nước vào mùa xuân.
Chúng nằm trong dự án đầu tư của Áo nhằm bảo vệ các sông, suối, hồ.
Chúng nằm trong dự án đầu tư của Áo nhằm bảo vệ các sông, suối, hồ.
Hai nhiếp ảnh gia trưng bày những bức ảnh tuyệt đẹp tại triển lãm Thế giới Dưới Mặt nước ở Trung tâm Sinh học phía nam thành phố Linz.
Hai nhiếp ảnh gia trưng bày những bức ảnh tuyệt đẹp tại triển lãm Thế giới dưới nước ở Trung tâm Sinh học phía nam thành phố Linz.
Stephan Weigl, người phụ trách cuộc triển lãm, cho biết: “Nhiều người rất ngạc nhiên khi biết đây là những bức ảnh được chụp tại Áo chứ không phải ở một thắng cảnh kỳ diệu như Maldives. Nhưng chúng tôi thực sự có một phong cảnh thủy sinh đẹp mà đôi khi người dân bỏ qua nó giữa số lượng lớn các kỳ quan thiên nhiên ở các nước khác”.
Stephan Weigl, người phụ trách cuộc triển lãm, cho biết: “Nhiều người rất ngạc nhiên khi biết đây là những cảnh tại Áo chứ không phải ở một thắng cảnh kỳ diệu như Maldives. Nhưng chúng tôi thực sự có một phong cảnh thủy sinh đẹp mà đôi khi người dân bỏ qua nó giữa số lượng lớn các kỳ quan thiên nhiên ở các nước khác”.
Cả rừng cây ngập hoàn toàn dưới nước với độ sâu hơn 12 mét.
Cả rừng cây ngập hoàn toàn dưới nước với độ sâu hơn 12 mét.
Các loài động thực vật ở Gruener See thích nghi với cuộc sống dưới nước trong mùa tuyết tan.
Các loài động thực vật ở Gruener See thích nghi với cuộc sống dưới nước trong mùa tuyết tan.
Loài cá Minnow trong hồ Almsee bơi lội trong rừng cây cối.
Loài cá Minnow trong hồ Almsee bơi trong rừng cây cối.
Loài trai Zebra tận dụng điều kiện cảnh quan khi tuyết tan làm mực nước sông dâng cao để phát triển mạnh mẽ.
Loài trai Zebra tận dụng điều kiện cảnh quan khi tuyết tan làm mực nước sông dâng cao để phát triển mạnh mẽ.
Đàn cá mương khổng lồ bơi lội trong cánh rừng ngập sâu dưới nước.
Đàn cá mương khổng lồ bơi lội trong cánh rừng ngập sâu dưới nước.

Ảnh: Europics

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.