Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mỹ nhân Việt đua nhau gia nhập hội tóc ngắn, ai "đẹp đốn tim" nhất Vbiz?

Không chỉ có sao Hàn mà nay xu hướng tóc ngắn ngày càng phổ biến với dàn mỹ nhân Việt. Mới đây nhất, Khởi My cũng đã xuất hiện đầy mới mẻ với kiểu tóc này.

Dạo gần đây, xu hướng để kiểu tóc ngắn ngang vai không chỉ làm mưa làm gió tại làng giải trí Hàn mà còn phổ biến rộng rãi hơn, đặc biệt là các mỹ nhân Việt. Nếu ở Hàn, người hâm mộ "phát sốt" vì những cái tên để kiểu tóc này như Yoona, IU, Song Hye Kyo... thì sao Việt cũng có loạt mỹ nhân cũng nổi tiếng không kém như Khởi My, Hari Won, Nhã Phương,...

Điểm chung của những mỹ nhân này đều hạ quyết tâm "cắt phăng" mái tóc dài thướt tha, tốn bao nhiêu lâu nuôi dưỡng để thay vào đó là kiểu tóc vừa gọn gàng lại mát mẻ, thoải mái. Hơn thế nữa, xu hướng tóc ngắn cũng đang rất "thịnh" trong giới thời trang vào những mùa cuối năm cùng những bộ sưu tập khá "chất" của các nhà mốt nổi tiếng.

Cùng điểm qua những gương mặt mỹ nhân Việt đang cực ưa chuộng kiểu tóc "siêu hot" này nhé.

Khởi My


Sau khi đám cưới của cặp đôi "bá đạo" kết thúc thì ngay lập tức Khởi My đã quyết định "cắt phăng" bộ tóc dài đặc trưng của mình và xuất hiện cùng Kelvin Khánh đầy rạng ngời và mới mẻ.

Sau khi đám cưới của cặp đôi "bá đạo" kết thúc thì ngay lập tức Khởi My đã quyết định "cắt phăng" bộ tóc dài đặc trưng của mình và xuất hiện cùng Kelvin Khánh đầy rạng ngời và mới mẻ.

Hoàng Oanh

 

Trải qua khá nhiều thăng trầm trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm nên có lẽ Hoàng Oanh muốn thay đổi một chút để bản thân mới mẻ và mạnh mẽ hơn với kiểu tóc ngắn phồng ôm thế này.

Trải qua khá nhiều thăng trầm trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm nên có lẽ Hoàng Oanh muốn thay đổi một chút để bản thân mới mẻ và mạnh mẽ hơn với kiểu tóc ngắn phồng ôm thế này.

Nhã Phương

Khán giả đã quá quen với hình ảnh một Nhã Phương trang nhã và thanh lịch với mái tóc suôn dài nhưng khi cô nàng xuất hiện đầy gợi cảm với mái tóc ngắn gợn sóng lại khiến không ít người trầm trồ khen ngợi vì sự "lột xác" quá hoàn hảo này.

Khán giả đã quá quen với hình ảnh một Nhã Phương trang nhã và thanh lịch với mái tóc suôn dài nhưng khi cô nàng xuất hiện đầy gợi cảm với mái tóc ngắn gợn sóng lại khiến không ít người trầm trồ khen ngợi vì sự "lột xác" quá hoàn hảo này.

Bích Phương


Không còn là một cô ca sĩ yếu đuối với những phong cách nhẹ nhàng và có khi "siêu bánh bèo" thay vào đó Bích Phương đã tự làm mới mình với mái tóc ngắn cá tính cùng kiểu ăn diện "chất" hơn rất nhiều.

Không còn là một cô ca sĩ yếu đuối với những phong cách nhẹ nhàng và có khi "siêu bánh bèo" thay vào đó Bích Phương đã tự làm mới mình với mái tóc ngắn cá tính cùng kiểu ăn diện "chất" hơn rất nhiều.

Hari Won


Dạo gần đây, Hari Won nhận được không ít lời khen khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh đầy mới lạ và mạnh mẽ với mái tóc ngắn ngang vai.
Dạo gần đây, Hari Won nhận được không ít lời khen khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh đầy mới lạ và mạnh mẽ với mái tóc ngắn ngang vai.

Phí Phương Anh


Không còn là cô sinh viên dáng vẻ bình thường với mái tóc xoã dài, Phí Phương Anh bước ra từ chương trình The Face đình đám với dáng vẻ hoàn toàn khác lạ, đẹp hơn và nổi bật hơn với kiểu tóc xoăn nhẹ, ngắn ngang vai.
Không còn là cô sinh viên dáng vẻ bình thường với mái tóc xoã dài, Phí Phương Anh bước ra từ chương trình The Face đình đám với dáng vẻ hoàn toàn khác lạ, đẹp hơn và nổi bật hơn với kiểu tóc xoăn nhẹ, ngắn ngang vai.

Min


Nổi tiếng với những bài hit siêu ngọt ngào, Min còn được biết đến như cô nàng đi đầu xu hướng thời trang và đặc biệt là mái tóc và lối trang điểm. Chính vì thế không có gì lạ khi cô nàng đã nhanh chóng cập nhật kiểu tóc ngắn cũn cỡn lạ mắt với gam màu khói được giới trẻ cực ưa chuộng.
Nổi tiếng với những bài hit siêu ngọt ngào, Min còn được biết đến như cô nàng đi đầu xu hướng thời trang và đặc biệt là mái tóc và lối trang điểm. Chính vì thế không có gì lạ khi cô nàng đã nhanh chóng cập nhật kiểu tóc ngắn cũn cỡn lạ mắt với gam màu khói được giới trẻ cực ưa chuộng.

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng cũng như báo giới với hình ảnh thú vị khi thay đổi kiểu tóc dài khá an toàn của mình thành tóc ngắn gợn.
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng cũng như báo giới với hình ảnh thú vị khi thay đổi kiểu tóc dài khá an toàn của mình thành tóc ngắn gợn.

Quỳnh Anh Shyn

Với kiểu tóc ngắn Quỳnh Anh Shyn trông rất thời thượng và sành điệu dù kết hợp bất kì phong cách nào.
Với kiểu tóc ngắn Quỳnh Anh Shyn trông rất thời thượng và sành điệu dù kết hợp bất kì phong cách nào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.