Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mỹ nhân Hoa ngữ bị đuổi khỏi thảm đỏ LHP Cannes 2019: Hóa ra là a hoàn của Cao Quý Phi trong 'Diên Hi Công Lược'

Tên của Thi Dư Phi không hề có trong danh sách các minh tinh Hoa ngữ tham dự LHP Cannes năm nay nhưng cô vẫn thản nhiên sải bước thảm đỏ mặc cho nhân viên nhắc nhở.

Đến hẹn lại lên, các ngôi sao thế giới lại tề tựu ở Liên hoan phim Cannes - một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới. Nhiều sao nữ đã không bỏ lỡ cơ hội khoe sắc và gây chú ý với truyền thông quốc tế, trong đó đương nhiên có cả những mỹ nhân Hoa ngữ.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, LHP Cannes đã trở thành nơi chứng kiến những trò "lố" của các người đẹp vô danh đến từ Đại lục. Năm nay cũng không ngoại lệ khi ngay ngày đầu khai mạc, một nghệ sĩ Trung Quốc đã khiến người dân phải xấu hổ vì độ chây ì.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị đuổi khỏi thảm đỏ LHP Cannes 2019: Hóa ra là a hoàn của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược-1
Thi Dư Phi - sao xẹt của Cbiz cũng tham gia lễ trao giải danh giá

Trong bộ váy thướt tha, nữ diễn viên Thi Dư Phi mải mê sải bước tạo dáng trước ống kính phóng viên nước ngoài. Tuy nhiên tên của cô lại không hề có trong danh sách các minh tinh Hoa ngữ tham dự LHP Cannes năm nay.

Dù đã bị nhân viên thảm đỏ tới tận nơi nhắc nhở song Thi Dư Phi vẫn "giả điếc", tiếp tục thả dáng tiếp mặc dù phóng viên quốc tế chẳng ai buồn chụp cô.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị đuổi khỏi thảm đỏ LHP Cannes 2019: Hóa ra là a hoàn của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược-2

Mỹ nhân Hoa ngữ bị đuổi khỏi thảm đỏ LHP Cannes 2019: Hóa ra là a hoàn của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược-3
Cánh phóng viên còn xua tay để ra hiệu cho cô hãy rời đi

Thi Dư Phi tên cũ là Thi Diễm Phi, cô từng tham gia vào bộ phim Tuyết Vực Mê Thành đóng cặp cùng nam diễn viên Triệu Văn Trác. Đến năm 2008, Thi Dư Phi trở thành nữ chính của dự án phim điện ảnh Đế Quốc Nhân Ngư.

Đây là bộ phim điện ảnh có sự hợp tác Trung – Mỹ với vốn đầu tư tiền tỷ và tập hợp vô số tên tuổi nổi tiếng của Trung Quốc và Hollywood như: Olga Kurylenko, Dương Mịch, Steve Polites, Hồ Quân,… 

Mỹ nhân Hoa ngữ bị đuổi khỏi thảm đỏ LHP Cannes 2019: Hóa ra là a hoàn của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược-4
Có thời Dương Mịch chỉ đóng vai phụ cho Thi Dư Phi

Cũng từng xuất hiện nguồn thông tin cho rằng sự nghiệp của Thi Dư Phi có thể phát triển được như vậy là nhờ có Khương Hồng đứng phía sau.

Tuy nhiên người đẹp họ Thi đã lên tiếng phủ nhận chuyện này và khẳng định mình đi lên bằng thực lực của bản thân chứ không dựa vào đàn ông.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị đuổi khỏi thảm đỏ LHP Cannes 2019: Hóa ra là a hoàn của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược-5
Người đẹp từng tham gia vào nhiều dự án lớn nhờ có người chống lưng

Thi Dư Phi cũng từng gây chú ý khi trả lời phỏng vấn và nói rằng phim ảnh trong nước không phải mục tiêu của cô, mà điện ảnh quốc tế mới là thứ cô hướng tới.

Thậm chí, người đẹp họ Thi còn tự nhận bản thân có điểm xuất phát giống với Chương Tử Di, Củng Lợi, còn mạnh miệng nói rằng so với hai vị tiền bối này, mình còn có thể tiến xa hơn.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị đuổi khỏi thảm đỏ LHP Cannes 2019: Hóa ra là a hoàn của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược-6
Nhan sắc và tài năng còn hạn chế nhưng nữ diễn viên lại ảo tưởng về bản thân

Thế nhưng, sau thất bại của Đế Quốc Nhân Ngữ, tên tuổi của Thi Dư Phi dần đi xuống. Dù tham gia vào dự án phim cổ trang Đế Cẩm hay phim điện ảnh Trảo Hầu của đại đạo diễn Từ Khắc, Thi Dư Phi vẫn chìm nghỉ trong dàn sao Hoa ngữ.

Thậm chí mới đây, khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Diên Hi Công Lược, Thi Dư Phi cũng chẳng được khán giả nhắc tới bởi cô chỉ vào vai a hoàn của Cao Quý Phi.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị đuổi khỏi thảm đỏ LHP Cannes 2019: Hóa ra là a hoàn của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược-7
Thi Dư Phi vào vai a hoàn của Cao Quý Phi trong ''Diên Hi Công Lược"

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.