Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' mặc váy trễ ẵm con trai 4 tháng tuổi

Sau 4 tháng sinh con thứ hai, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" được khen ngày càng gợi cảm, mặn mà và thu hút.

Tối 23/8, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Marian Rivera đăng ảnh mặc bộ váy lệch vai màu xanh và bế quý tử Ziggy trên tay. Cô chú thích với đại ý ủng hộ việc phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu để cung cấp các dưỡng chất tốt nhất cho trẻ.

Khoảnh khắc này hiện đã nhận hơn 400.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận khen ngợi nhan sắc của Rivera. "Tôi chưa bao giờ thất vọng về Rivera. Sau khi sinh, cô ấy càng thêm rực rỡ". Người khác xuýt xoa: "Vòng một đầy đặn, làn da trắng là những gì mà tôi thích nhất ở cô ấy".

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines mặc váy trễ ẵm con trai 4 tháng tuổi-1

Marian Rivera được khen xinh đẹp rực rỡ sau khi sinh con thứ 2 hôm 16/4.

Trước đó, ngôi sao 35 tuổi cũng khiến fan trầm trồ khi khoe ảnh diện bikini, lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Thời gian này, Rivera quay trở lại với công việc. Cô vừa hoàn thành phần ghi hình cho một hợp đồng quảng cáo mới. 

Chiều tối 16/4, tài tử Dingdong Dantes thông báo vợ anh đã sinh em bé thứ 2. Người hâm mộ nhận xét xét bé Ziggy có đôi mắt đẹp của mẹ. Còn người thân và bạn bè của đôi uyên ương lại cho rằng quý tử 4 tháng tuổi có nhiều nét giống bố.

Dingdong Dantes và Marian Rivera được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" nổi tiếng nhất Philippines. Năm 2014, họ tổ chức lễ cưới hoành tráng tựa cổ tích, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và báo chí. Lễ cưới của họ còn có sự tham gia của tổng thống Philippines.

Vào năm 2015, vợ chồng Rivera đã chào đón con gái đầu lòng, bé Letizia. Suốt thời gian qua, báo chí Philippines đưa tin mỹ nhân đẹp nhất nước này luôn hy vọng có thêm một bé trai. Và hiện giờ điều đó đã thành sự thật.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines mặc váy trễ ẵm con trai 4 tháng tuổi-2
"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. 

Marian Rivera sinh năm 1984, ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Cô sớm gia nhập showbiz với vai trò người mẫu. Từ năm 2005, Rivera xuất hiện trong các phim truyền hình như Agawin Mo Man Ang Lahat, Kung Mamahalin Mo Lang Ako.

Tại Philippines, Rivera là minh tinh hàng đầu dù vài năm trở lại đây cô dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Theo GMA, cô dẫn đầu top bầu chọn minh tinh đẹp nhất Philippines do các ấn phẩm FHM, Maxim bầu chọn trong giai đoạn từ năm 2013 đến 2016.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.