Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' chỉ các ông bố, bà mẹ cách khiến thời gian tự cách ly trở nên ý nghĩa hơn đối với con trẻ

Nữ diễn viên Marian Rivera cho biết cô và chồng đã cùng nhau thảo luận để giúp các thành viên trong gia đình có được những điều bổ ích và đáng nhớ nhất khi ở nhà tránh dịch COVID-19.

Mới đây, Marian Rivera và ông xã Dingdong có chia sẻ với mọi người cách vợ chồng cô lên kế hoạch hàng ngày cho quá trình tự cách ly tại nhà. Marian cho biết họ chia một ngày ra làm 3 phần: “Sáng là thời gian để học tập, chiều là thời gian vui chơi và tối là thời gian gắn kết gia đình”.

marian rivera, tự cách ly, covid-19, mỹ nhân đẹp nhất philippines

Nữ diễn viên Marian Rivera cho biết cô và chồng đã cùng nhau thảo luận để giúp các thành viên trong gia đình có được những điều bổ ích và đáng nhớ nhất khi phải ở nhà tránh dịch COVID-19.

Theo lời của Dingdong, Marian chịu trách nhiệm nấu ăn. Cô cũng dạy con gái Zia học ở nhà. Ông xã của “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” nói: “Marian sẽ dạy học cho con vì cô ấy biết cách lấy thông tin từ nhiều nguồn”.

Marian cũng bày tỏ: “Khi lũ trẻ không được ra ngoài, chúng sẽ dễ trở nên buồn chán. Vì thế tôi nói với Dingdong rằng chúng tôi cần có những hoạt động không chỉ liên quan đến đến tôi mà còn đến anh ấy. Anh ấy cần giao cho Zia một số công việc để làm… Có vô số điều để học hỏi ở trên mạng và bạn hoàn toàn có thể cùng các con khám phá”.

marian rivera, tự cách ly, covid-19, mỹ nhân đẹp nhất philippines

Vợ chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ các con, liên tục thay đổi các hoạt động để lũ trẻ không nhàm chán.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.