Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mẹ bỉm sữa Jennifer Phạm đăng ảnh 'tự sướng', gây chú ý là vóc dáng phản chiếu qua gương

Mặc dù mới sinh con được hơn 1 tháng nhưng đường cong nuột nà, nóng bỏng của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Mới đây, Jennifer Phạm đăng tấm ảnh thu hút sự chú ý trên trang cá nhân sau khi sinh con thứ 4. Trong thang máy, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 "tự sướng" với khẩu trang bịt kín mặt để phòng dịch. Tuy nhiên, có thể thấy nhan sắc Jennifer Phạm vẫn rất mặn mà, cuốn hút. 

Mẹ bỉm sữa Jennifer Phạm đăng ảnh tự sướng, gây chú ý là vóc dáng phản chiếu qua gương-1
Hình ảnh gây sốt của "gái 4 con" Jennifer Phạm.

Nhưng gây chú ý hơn cả lại là vóc dáng hoa hậu phản chiếu qua mặt gương. Mặc dù đã sinh nở nhiều lần, và cũng vừa có con thứ 4 được hơn 1 tháng, song thân hình Jennifer Phạm gọn gàng khó tin. 

Ngoài vòng eo thon thả phẳng lỳ, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn của bà xã doanh nhân Đức Hải cũng khiến nhiều người phải tròn mắt. Trong showbiz Việt, hiếm có người đẹp nào trải qua nhiều đợt sinh nở vẫn giữ gìn được thân hình đáng mơ ước như Jennifer Phạm.

Được biết sau khi sinh con thứ 4, Jennifer Phạm chăm chỉ tập luyện về dáng thay vì lựa chọn phương pháp kiêng khem. Người đẹp đang nuôi con bằng sữa mẹ, vẫn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung rau xanh, trái cây, các loại hạt và chỉ hạn chế tinh bột.

Mẹ bỉm sữa Jennifer Phạm đăng ảnh tự sướng, gây chú ý là vóc dáng phản chiếu qua gương-2

Mẹ bỉm sữa Jennifer Phạm đăng ảnh tự sướng, gây chú ý là vóc dáng phản chiếu qua gương-3
Thân hình gọn gẽ, gợi cảm khó tin của Jennifer Phạm sau đúng 1 tháng sinh nở.

Ngày 13/1, Jennifer Phạm chính thức sinh con thứ 4 sau thời gian bầu bí. Đó là một tiểu công chúa, sự chào đời của ái nữ mang lại nhiều niềm vui cho hoa hậu và ông xã doanh nhân. 

Jennifer Phạm và Đức Hải đặt biệt danh cho con là Nấm. Đúng 1 tháng sau sinh, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ công khai diện mạo con thứ 4 trên mạng xã hội. Bé Nấm được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của cả cha và mẹ, dù còn nhỏ nhưng đã sở hữu sống mũi cao. 

Mẹ bỉm sữa Jennifer Phạm đăng ảnh tự sướng, gây chú ý là vóc dáng phản chiếu qua gương-4
Bé Nấm trộm vía sở hữu gương mặt đáng yêu, thừa hưởng vẻ đẹp của đấng sinh thành.

Mẹ bỉm sữa Jennifer Phạm đăng ảnh tự sướng, gây chú ý là vóc dáng phản chiếu qua gương-5 
Trước khi sinh bé Nấm, Jennifer Phạm đã có 3 người con. Trong đó, con lớn Bảo Nam là trái ngọt tình yêu của hoa hậu và chồng cũ Quang Dũng. Theo Jennifer Phạm chia sẻ thì ông xã Đức Hải yêu thương Bảo Nam chẳng khác nào con ruột.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.