Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mẫu nhí hóa tiên cá “đánh đổi chiếc đuôi” để catwalk trong trang phục lộng lẫy

Vừa qua, chương trình Hội Hè Mẫu Nhí 2019 với chủ đề Bước Chân Tiên Cá vừa diễn ra thành công tại Mũi Né, Phan Thiết. Đặc biệt, màn trình diễn của các mẫu nhí trong những bộ sưu tập thời trang của các thương hiệu Homi Baby House, StarKids và Amprin đã để lại những dấu ấn tuyệt vời khó phai.

 


Hội Hè Mẫu Nhí 2019 là chương trình hội trại hè lần đầu tiên do lớp mẫu nhí Starkids tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi cuối mùa hè thú vị và hấp dẫn dành cho các bé người mẫu nhí trước khi chuẩn bị bước vào năm học mới. Với chủ đề Bước Chân Tiên Cá, một buổi biểu diễn thời trang trên sàn catwalk độc đáo đã được diễn ra tại bãi biển xinh đẹp của Mũi Né, Phan Thiết. 

 

Mau nhi An An  - Model Kid Vietnam

Mẫu nhí LyLy Yến Oanh


Mở màn là bộ sưu tập “Mùa hè năng động” đến từ thời trang trẻ em Amprin với những bộ trang phục thoải mái, vui tươi và đầy màu sắc, được thiết kế phù hợp với sự năng động của các bé. Cô bé mẫu nhí LyLy Yến Oanh vừa catwalk vừa tung khăn lụa đầy ấn tượng để kết lại màn biểu diễn đầy náo nhiệt này.

 

Nhà thiết kế Tô Ngọc Yến - Starkids

Mẫu nhí Susu Bảo Trâm

Cherry Thien Kim


Trong không gian mùa hè nhiệt đới của Mũi Né, nhà thiết kế Tô Ngọc Yến đến từ thương hiệu thời trang Starkids đã mang đến Hội Hè Mẫu Nhí 2019 những bộ váy maxi đi biển dành cho trẻ em thật dễ thương với tên gọi “Sắc Hoa Của Biển”. Các mẫu nhí đã trình diễn catwallk bằng chân đất, sải bước tung bay những chiếc váy theo gió giữa biển trời thơ mộng, tạo nên một bờ biển ngập tràn sắc hoa lung linh và nổi bật. Các mẫu nhí Susu Bảo Trâm, Cherry Thiên Kim đã khiến khán giả vỗ tay không ngừng với sự đáng yêu, hồn nhiên trong phần trình diễn của mình. 

 

NTK Trần Quỳnh Trang - Homi Baby House

 


Với tên gọi đúng theo chủ đề chương trình, NTK Trần Quỳnh Trang đến từ thương hiệu đầm dạ hội trẻ em Homi Baby House đã biến hóa các người mẫu nhí thành những nàng tiên cá xinh đẹp trong BST “Bước Chân Tiên Cá”. Cô bé mẫu nhí Daisy Ngọc Hân là người mở màn ấn tượng trong với chiếc đầm dạ hội xanh biển cùng với khả năng vũ đạo tuyệt vời của mình. Sàn diễn từ đây bỗng như được nhuộm một màu xanh của biển với những màn trình diễn uyển chuyển nhưng không kém sự đáng yêu của các bé mẫu nhí. 

 


Đặc biệt, màn biểu diễn hóa thân thành nàng tiên cá đại dương đánh đổi chiếc đuôi của mình để có được đôi chân và sải những bước chân catwalk trong một chiếc váy dạ hội vô cùng lộng lẫy của cô bé mẫu nhí Kitty Thiên Kim đã gây dấu ấn mạnh mẽ và khép lại một show diễn thành công của Hội Hè Mẫu Nhí năm nay.

 

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân

Ca sĩ Kiều Oanh


Trong khuôn khổ ngày hội hè dành cho các mẫu nhí, các bé còn được tham gia thi tài biểu diễn năng khiếu cá nhân như ca hát, nhảy múa, dancesport...cũng như tham gia buổi chụp ảnh với chủ đề bé yêu thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Chương trình Hội Hè Mẫu Nhí 2019 – Bước Chân Tiên Cá của lớp mẫu nhí Starkids tổ chức có sự đồng hành của các nghệ sĩ khách mời là ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ca sĩ Kiều Oanh, siêu mẫu – bác sĩ K B’rơi, chỉ đạo catwalk bởi siêu mẫu My Lê, sự hỗ trợ của học viện trang điểm Lisa Thạch Make-up Artist và Ryo Studio đã mang đến những kỷ niệm mùa hè 2019 đáng nhớ cho tuổi thơ  của các bé mẫu nhí.


Photo: Dương Trực
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.