Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mang đến sự quyến rũ cho cô nàng quen ăn mặc thô cứng
Đôi khi, thay đổi phong cách thời trang là một cách hiệu quả để làm mới bản thân trong mắt những người xung quanh, đồng thời mang đến sự hứng khởi trong cuộc sống cho chính bản thân mình. Phương Thùy cũng vậy. Phong cách thời trang đơn giản, mạnh mẽ với những tông màu trung tính tuy giúp cô nàng tôn được vóc dáng nhưng dần dà, khiến Phương Thùy cảm thấy nhàm chán.
 
 
 
Chính vì thế, Phương Thùy muốn được thử nghiệm phong cách nữ tính hay đa dạng hơn, nhưng vẫn khai thác triệt để được những lợi thế về vóc dáng. Khi thì năng động với tank-top và boyfriend jeans, lúc lại nữ tính với váy xuyên thấu hoặc gợi cảm cùng váy xẻ tà. Hãy cùng chiêm ngưỡng công cuộc F5 phong cách của cô bạn Phương Thùy:

Những chiếc váy midi với chất liệu xuyên thấu tạo nên sự hấp dẫn từ hiệu ứng "lấp ló" của đôi chân, vừa tôn lên vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng.







Chân váy bút chì họa tiết tôn lên đường cong gợi cảm, phối cùng áo blouse mềm mại sẽ tạo nên set đồ thanh lịch mà không bị quá cứng nhắc.




Đôi lúc lại "bụi" một chút với tank-top và boyfriend jeans.



Chiếc váy xẻ tà với họa tiết bắt mắt mang đến nét gợi cảm cho người mặc.





Nhẹ nhàng, duyên dáng với áo sơmi và quần ống lửng.




 

Stylist/Makeup: Jess Thai 
Photo: Jayden Nguyen 
Model: Lê Phương Thùy
 
Theo kenh14
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.