Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Màn comeback cực ấn tượng của An Nguy, nhan sắc còn được nâng tầm nhờ thoát khỏi cặp kính dày cộm

Khác hẳn trước đây, trong vlog mới nhất An Nguy xuất hiện với gương mặt được make-up chỉnh chu, vô cùng xinh đẹp.

Im hơi lặng tiếng một khoảng thời gian dài mới đây, An Nguy bất ngờ comeback với vlog nói về chủ đề khá nhạy cảm. Vẫn lối nói dí dỏm, cuốn hút như mọi khi nên vlog của An Nguy được nhiều người đón nhận.

An Nguy, An Nguy làm vlog, giới trẻ

An Nguy tái xuất với một vlog nói về vấn đề nhạy cảm.

Điều khiến nhiều người chú ý chính là nhan sắc của An Nguy ở độ tuổi ngoài 30. Nữ diễn viên "Chờ em đến ngày mai" thoát khỏi cặp kính dày cộm. Thay vào đó là một gương mặt xinh đẹp, sắc sảo được trang điểm kỹ càng. Nhìn ảnh mới nhất, nhiều người cho rằng An Nguy gần như "miễn nhiễm" với thời gian khi diện mạo trẻ hơn nhiều so với tuổi thực.

An Nguy, An Nguy làm vlog, giới trẻ

An Nguy, An Nguy làm vlog, giới trẻ

Ngoài 30 tuổi, An Nguy vẫn rất trẻ trung.

An Nguy là một vlogger nổi đình nổi đám trên mạng xã hội một thời. Cô nàng có lấn sân diện ảnh với một số vai diễn chung với Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn... nhưng không gây được ấn tượng. Sau đó, An Nguy ở ẩn một thời gian khá dài, chỉ thỉnh thoảng cập nhật một vài ảnh mới trên trang cá nhân.

An Nguy, An Nguy làm vlog, giới trẻ

An Nguy, An Nguy làm vlog, giới trẻ

Hình ảnh trong cặp kính dày cộm của An Nguy trước đây.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.