Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mặc áo xuyên thấu đi làm không khó như bạn nghĩ

 Áo xuyên thấu có thêm các chi tiết điệu đà như xếp nếp, bèo, nơ sẽ tạo cảm giác dày dặn hơn hẳn.

Từ trước tới nay, trang phục xuyên thấu nói chung và những chiếc áo mỏng như tờ nói riêng vẫn bị coi là điều cấm kỵ khi nói về thời trang công sở. Nhưng sự thật thì áo xuyên thấu có đáng bị coi là “tội đồ” đến vậy?

Cùng bỏ túi những bí quyết giúp nữ công sở mặc áo xuyên thấu đi làm duyên dáng và tuyệt đối không phô phang:

1. Chọn áo tối màu

Mặc áo xuyên thấu đi làm không khó như bạn nghĩ - Ảnh 1Mặc áo xuyên thấu đi làm không khó như bạn nghĩ - Ảnh 2Mặc áo xuyên thấu đi làm không khó như bạn nghĩ - Ảnh 2

Trang phục xuyên thấu tối màu thường dễ bề xử lý hơn hẳn so với màu sáng. Với nữ công sở, áo xuyên thấu sẽ bớt đi vài phần lộ liễu khi được làm từ vải màu tối, nhất là khi được phủ thêm lớp họa tiết nền nã như kẻ, hoa… Bên cạnh đó, mặc áo tối màu cũng sẽ giúp phái đẹp trông thon thả, gọn gàng hơn, dễ chọn trang phục đi kèm hơn hẳn. Nếu lo mặc áo xuyên thấu màu tối bị già, bạn có thể cải thiện tình hình bằng kiểu tóc, lớp makeup tươi sáng, trẻ trung hơn đôi chút.

2. Chọn áo có các chi tiết dễ che chắn

Mặc áo xuyên thấu đi làm không khó như bạn nghĩ - Ảnh 3Mặc áo xuyên thấu đi làm không khó như bạn nghĩ - Ảnh 4

Ngoài màu tối và họa tiết, phái đẹp công sở cũng có thể chọn những chiếc áo xuyên thấu có thêm các chi tiết điệu đà như xếp nếp, bèo, nơ ở cổ áo, ngực áo để tạo cảm giác dày dặn và dễ che chắn người mặc khỏi những tình huống nhạy cảm không mong muốn. Bên cạnh tác dụng che chắn, các chi tiết kể trên còn giúp sơ mi công sở thêm phần nữ tính, duyên dáng, khiến cho mỗi ngày đi làm của bạn đều trở thành một ngày đáng nhớ.

3. Chất liệu xuyên thấu, kiểu dáng kín đáo

Mặc áo xuyên thấu đi làm không khó như bạn nghĩ - Ảnh 4Mặc áo xuyên thấu đi làm không khó như bạn nghĩ - Ảnh 6

Để áo xuyên thấu trông bớt phô phang nhất có thể khi tới công sở, phái đẹp nên ưu tiên những thiết kế kín đáo như tay dài, cổ trụ, cổ tròn, cổ tim vừa phải thay vì những chiếc áo với phần cổ vừa rộng vừa sâu và ngắn tay. Thiết kế kín đáo trên nền vải mỏng mảnh sẽ đem tới sự bổ trợ lẫn nhau, giúp cho sơ mi xuyên thấu không còn dễ gây phản cảm như ấn tượng ban đầu.

4. Kết hợp cùng trang phục dày dặn, lịch sự

Mặc áo xuyên thấu đi làm không khó như bạn nghĩ - Ảnh 5Mặc áo xuyên thấu đi làm không khó như bạn nghĩ - Ảnh 8

Một trang phục dù mỏng mảnh đến đâu nhưng khi kết hợp với item dày dặn, kín đáo, như là sơ mi xuyên thấu đi cùng chân váy bút chì, lập tức đều trở nên cân bằng, bớt phô phang hơn hẳn. Nữ công sở chỉ cần nắm vững công thức dạng này, không cần quá cầu kỳ, tự khắc sẽ hóa quý cô thanh lịch dù đang diện trên người chiếc áo ai cũng nói bất khả thi!

 

Theo Huân Y Thảo/Dân Việt
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.