Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lưu 20 điểm đến cho hành trình chinh phục nước Mỹ

Không chỉ nổi tiếng bởi nền kinh tế hàng đầu thế giới, nước Mỹ còn là điểm du lịch hấp dẫn bởi cảnh đẹp tự nhiên và những công trình kiến trúc tuyệt mỹ.

Anh1_1415327361.jpg

1. Đảo Maui, Hawaii. Maui là một đảo nhỏ thuộc quần đảo Hawaii. Nơi đây hàng năm luôn thu hút đông đảo khách du lịch bởi các hoạt động vui chơi hấp dẫn. Thú vị nhất là trò lướt ván, lặn ngắm san hô dưới đáy biển hay chèo thuyền, ngắm cá voi… Đặc biệt, trên đảo còn có sân golf rất hoành tráng nên nơi đây thường hội tụ rất nhiều tay chơi golf nổi tiếng thế giới. Sau khi đã vui chơi thỏa thích, các bạn có thể đến thăm các điểm du lịch lớn ở Maui bao gồm xa lộ Hana, công viên quốc gia Haleakala và Lahaina. Xa lộ Hana chạy dọc theo bờ biển phía đông của Maui, uốn cong quanh nhiều ngọn núi, đi ngang qua bãi cát đen và những thác nước hùng vĩ.

Anh2_1415327361.jpg

2. Vườn quốc gia Yellowstone, Wyoming. Được thành lập năm 1872, Yellowstone không chỉ là công viên quốc gia đầu tiên của Mỹ và của thế giới, mà còn được xem là một trong những công viên quốc gia lớn nhất thế giới với diện tích hơn 9.000 km2, rộng hơn cả hai tiểu bang Rhode Island và Delaware cộng lại. Ngoài những giếng phun nước nóng, Yellowstone còn có nhiều phong cảnh đẹp mà du khách phải mất 2 đến 3 ngày mới có thể tham quan hết như hàng trăm thác nước tuyệt đẹp, vô số miệng núi lửa. Tất cả tạo cho Yellowstone những nét độc đáo, hùng vĩ làm choáng ngợp du khách.

Anh3_1415327361.jpg

3. Thủ đô Washington D.C. Khó mà tưởng tượng nổi, chỉ cách đây hơn 200 năm, nơi này chỉ là một vùng đất trồng trọt, mọc lên vài tòa nhà thuộc chính quyền. Trải qua thời gian, Washington trở thành một trong những thủ đô mạnh nhất thế giới. Ngoài cái văn minh, hiện đại, nhiều kiến trúc đẹp, Washington còn là thành phố có nhiều bảo tàng viện phô diễn những nét độc đáo về khoa học kỹ thuật, văn hóa, nghệ thuật của xứ sở này và thế giới.

Anh4_1415327361.jpg

4. San Francisco, California. Với hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm, San Francisco là một thành phố du lịch nổi tiếng. Nơi đây luôn thu hút du khách bởi sự kết hợp độc đáo giữa những vẻ đẹp trữ tình của thiên nhiên với sự sầm uất, nhộn nhịp trong đời sống văn hóa, xã hội của con người. Khách du lịch tới San Francis co không thể bỏ qua khu phố Tàu nhộn nhịp, cầu Cổng Vàng - cây cầu treo lớn nhất thế giới hay con đường Lombard thiết kế gợn sóng vô cùng đặc biệt.

Anh5_1415327361.jpg

5. Thành phố New York. New York, thành phố không bao giờ ngủ với vô vàn danh lam thắng cảnh nổi tiếng cho khách tham quan như quảng trường thời đại, tượng Nữ thần tự do, Tòa nhà Empirse State, Công viên trung tâm...

Anh6_1415327361.jpg

6. San Diego, California. Là một thành phố nằm ngay bên bờ Thái Bình Dương, sát biên giới Mexico, San Diego có khí hậu ấm áp quanh năm và được gọi là thành phố tốt nhất nước Mỹ. Đây được coi là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch với những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều hoạt động hấp dẫn như bơi lội, lướt sóng hay tắm nắng mặt trời.

Anh7_1415327361.jpg

7. Công viên quốc gia Yosemite, California. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những ngọn núi hùng vĩ, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và ưa thích dã ngoại. Được bầu chọn là Di sản thế giới năm 1984, Yosemite nổi tiếng khắp thế giới về các vách đá granite đẹp, thác nước cao, dòng nước trong, những cây củ tùng vĩ đại, và đa dạng sinh học.

Anh8_1415327361.jpg

8. Honolulu, Hawaii. Honolulu nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, trong đó nổi bật nhất là bãi biển Waikiki. Bên cạnh việc đắm mình trong làn nước trong xanh và những bãi cát tuyệt đẹp, du khách còn có cơ hội tham quan rặng núi lửa kim cương Diamond Head, khu dân cư Hawaii Kai hay hốc đá phun nước Blow Hole, ngắm vịnh Hanauma và rặng núi Pali hùng vĩ khi đặt chân tới đây.

Anh9_1415327361.jpg

9. Orlando, Florida. Ngoài nắng vàng biển xanh, "tiểu bang nắng ấm" Florida còn có nhiều công viên giải trí nổi tiếng nhất nhì thế giới như Disney World, Universal Studios và Seaworld phù hợp cho những du khách nhí tham quan vui chơi giải trí cùng gia đình.

Anh10_1415327436.jpg

10. Quần đảo Virgin. Các hoạt động vui chơi giải trí trên đảo khá đa dạng, đem lại nhiều lựa chọn cho du khách như tản bộ trên những con đường mòn quanh đảo, đắm mình trong làn nước biển xanh và trong vắt hay vui chơi trong công viên quốc gia.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.