Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
'Lớp học thông minh' 1 tỷ đồng của teen Trần Phú
Lớp học hiện đại được trang bị đầy đủ màn hình cỡ lớn, máy tính bảng, wifi free... khiến các teen trong trường háo hức sử dụng.
lop-hoc-thong-minh-1-ty-dong-cua-teen-tran-phu

Sáng nay 9/10, các teen trường THPT Trần Phú, Hà Nội chính thức được bàn giao "Lớp học thông minh" với tổng vốn đầu tư ước tính 1 tỷ đồng do một tập đoàn công nghệ lớn trao tặng. Lớp học mới coong với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại như hai màn hình lớn, máy tính bảng, wifi free cho học sinh sử dụng... Đáng chú ý hơn cả là một giải pháp học tập hiện đại tích hợp nhiều tính năng. (Xem video)

lop-hoc-thong-minh-1-ty-dong-cua-teen-tran-phu-1

Giải pháp có tên gọi Smart School, bao gồm Giảng dạy tương tác và Quản lý học tập. Giảng dạy tương tác cho phép giáo viên đưa giáo trình, hay những yêu cầu xuống từng học viên từ bảng tương tác điện tử thông qua máy tính bảng cá nhân. Ứng dụng này cũng hỗ trợ học sinh gửi câu hỏi tới giáo viên, tự tạo câu hỏi kiểm tra hay thực hiện bình chọn. 

lop-hoc-thong-minh-1-ty-dong-cua-teen-tran-phu-2

Cũng trên bảng điện tử này, giáo viên có thể quản lý được màn hình máy tính bảng của từng học sinh, theo dõi quá trình học tập của từng bạn cũng như điều hành lớp học thông qua tính năng Quản lý học tập. Điều đó có nghĩa bạn làm gì trong lớp cô giáo cũng sẽ biết, bởi máy tính bảng của bạn sẽ luôn được kết nối và hiện lên trên bảng điện tử của cô ngay trên bục giảng. ^^

lop-hoc-thong-minh-1-ty-dong-cua-teen-tran-phu-3

Giải pháp học tập mới này không chỉ tăng tính tương tác giữa giáo viên với học sinh, giữa các thành viên trong lớp với nhau mà còn kết nối được cả với gia đình học sinh. 

lop-hoc-thong-minh-1-ty-dong-cua-teen-tran-phu-4

Theo đó, bố mẹ chúng mình có thể truy cập vào hệ thống lên kế hoạch học tập cho con, xem trước những tài liệu mà các thầy cô giáo chuẩn bị cho bài học, từ đó có thể đóng góp ý kiến, bổ sung hay phản hồi cho giáo viên. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể theo dõi các hoạt động của trường, lớp của chúng mình theo bảng thời gian đã được update. ^^

lop-hoc-thong-minh-1-ty-dong-cua-teen-tran-phu-5

Những bạn học sinh may mắn được trải nghiệm mô hình học tập mới này đều rất hứng thú. 

lop-hoc-thong-minh-1-ty-dong-cua-teen-tran-phu-6

Bên trên bạn đang trình bày, bên dưới các bạn khác có thể vừa lắng nghe, vừa theo dõi trên máy tính bảng cá nhân.

lop-hoc-thong-minh-1-ty-dong-cua-teen-tran-phu-7

Khi có những thắc mắc, bạn có thể không cần giơ tay, mà gửi thẳng câu hỏi đến cho giáo viên thông qua máy tính bảng.

lop-hoc-thong-minh-1-ty-dong-cua-teen-tran-phu-8

Nội dung bài học, các ý lớn teen có thể note lại luôn trên máy rất tiện lợi.

lop-hoc-thong-minh-1-ty-dong-cua-teen-tran-phu-9

Bạn Linh (lớp 11D3) cho biết đây là một phương pháp học mới, hiện đại khiến bạn cảm thấy hứng thú hơn trong giờ học. Trong khi đó Ngân Giang (lớp 10D3) hy vọng sẽ được nhiều lần học tại "lớp học thông minh" này.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.