Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Loạt hình con gái Ốc Thanh Vân uốn dẻo chân như "người không xương" khiến ai cũng tròn mắt

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của mẹ Ốc như diễn viên Hồng Vân, Lan Phương đều ngạc nhiên trước tài năng của cô bé.

Sau khi kết hôn cùng ông xã Trí Rùa năm 2008, đến nay Ốc Thanh Vân đã có 3 con đáng yêu là Coca, Cola và Cacao. Không chỉ được biết đến là MC, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, cô còn được yêu mến hơn ở vai trò hotmom với nhiều cách nuôi hiện đại.

loat hinh con gai oc thanh van uon deo chan nhu "nguoi khong xuong" khien ai cung tron mat - 1

Bé Cola làm được những động tác uốn dẻo cực khó.

loat hinh con gai oc thanh van uon deo chan nhu "nguoi khong xuong" khien ai cung tron mat - 2

Nhiều người phải trầm trồ ngạc nhiên khi nhìn những bức ảnh này.

Cola (tên thật là Linh Đan) là cô con gái duy nhất của Ốc Thanh Vân nên được mẹ quan tâm rất nhiều. Hiện tại cô bé được 5 tuổi rưỡi. Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ Ốc bất ngờ tiết lộ sở thích của cô con gái Cola: "Từ ngày bé xíu, Cola đã cùng tập tại nhà với mẹ: yoga, ép dẻo và luôn tỏ ra yêu thích. Nhà có cây cột (múa cột) đó, con chưa học ngày nào nhưng ngay lần đầu tiên có thể dùng lực tay đu xoay và đá chân cao, gồng cơ bụng để giữ cơ thể. Nhìn nó xoay là mẹ nó hiểu nó cũng liều và lì cỡ mẹ nó rồi".

loat hinh con gai oc thanh van uon deo chan nhu "nguoi khong xuong" khien ai cung tron mat - 3

Theo chia sẻ của mẹ Ốc, bé Cola có sở thích này từ nhỏ.

loat hinh con gai oc thanh van uon deo chan nhu "nguoi khong xuong" khien ai cung tron mat - 4

Bên cạnh đó là những bức hình cho thấy bé Cola đang thể hiện các động tác uốn dẻo như xoạc chân, vắt chân, chạm chân vào đỉnh đầu... Từng động tác khiến cho ai ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ngạc nhiên vì không ngờ cô bé lại có thể làm những động tác vô cùng khó như thế. Thậm chí cả diễn viên Hồng Vân, diễn viên Nguyễn Ngọc Thúy Diễm, bà mai Cát Tường cũng dành lời khen ngợi nức nở. Còn diễn viên Lan Phương thì hào hứng: "Con gái tớ mà lớn cũng cho đi tập".

loat hinh con gai oc thanh van uon deo chan nhu "nguoi khong xuong" khien ai cung tron mat - 5

Nhiều người bạn của Ốc Thanh Vân phải dành lời khen ngợi cho cô bé.

Trước đó, trong một chia sẻ khác, Ốc Thanh Vân cũng đã có lần "khoe ngầm" tài năng uốn dẻo của con gái và nhận được nhiều lời khen ngợi.

loat hinh con gai oc thanh van uon deo chan nhu "nguoi khong xuong" khien ai cung tron mat - 6

Bức hình năm ngoái cho thấy Cola cũng đã có thể xoạc chân thẳng đứng.

loat hinh con gai oc thanh van uon deo chan nhu "nguoi khong xuong" khien ai cung tron mat - 7

Cô bé còn có thể xoạc chân thành một đường thẳng.

Cola là cô bé rất dễ thương. Bé sở hữu nhiều nét giống mẹ Ốc hơn là bố. Cô bé thường xuyên được theo mẹ tham dự các sự kiện, quay quảnh cáo và du lịch nhiều nước. Trong việc nuôi dạy bé Cola cũng như 2 con Cacao và Coca, Ốc Thanh Vân luôn tâm niệm: "Điểm số hay sự thành công vượt trội chưa bao giờ là gạch đầu dòng đầu tiên trong những điều mình mong các con có được. Tôi hiểu từ công việc của mình, rằng chính khả năng điều khiển cảm xúc, cách giao tiếp với mọi người, cách hợp tác đồng cảm quan trọng không kém khả năng tư duy. Điều đó không chỉ giúp con đạt tới thành công mà còn giúp con hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Ví dụ về khả năng giao tiếp của con, nếu cha mẹ không đủ thời gian chơi với trẻ, cứ cho con máy tính bảng để “chơi trong im lặng” suốt những năm đầu đời, trẻ có thể chậm phát triển ngôn ngữ, khép kín và khó giao tiếp khi đến tuổi đi học. Tôi biết có mẹ đến lúc con chậm nói mới ân hận vì không dành đủ thời gian cho con trong những năm đầu đời". Ốc Thanh Vân chia sẻ.

loat hinh con gai oc thanh van uon deo chan nhu "nguoi khong xuong" khien ai cung tron mat - 8

loat hinh con gai oc thanh van uon deo chan nhu "nguoi khong xuong" khien ai cung tron mat - 9

Gia đình Ốc Thanh Vân rất hay đi du lịch cùng nhau.

loat hinh con gai oc thanh van uon deo chan nhu "nguoi khong xuong" khien ai cung tron mat - 10

Cola luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

 

Theo khampha

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.