Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Loạt ảnh quá khứ làm dấy nghi vấn Lee Dong Wook phẫu thuật thẩm mỹ

Những hình ảnh quá khứ của nam diễn viên cho thấy một số điểm trên khuôn mặt anh hiện nay đã thay đổi khiến công chúng nghi ngờ anh từng "dao kéo" để cải thiện nhan sắc.

Loat anh qua khu lam day nghi van Lee Dong Wook phau thuat tham my hinh anh 1

Gần đây, hình ảnh quá khứ từ khi còn ngồi ghế nhà trường tới lúc vừa gia nhập ngành giải trí của Lee Dong Wook bất ngờ được đăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng. Loạt hình khiến công chúng xôn xao và làm dấy lên nghi vấn về nhan sắc của nam diễn viên. 

Loat anh qua khu lam day nghi van Lee Dong Wook phau thuat tham my hinh anh 2

Từ khi còn là học sinh đến khi mới vào nghề, Lee Dong Wook sở hữu đôi mắt một mí dài và hơi xếch đặc trưng của người Hàn. Thêm vào đó, mũi của nam diễn viên cũng được nhận xét là thô và xấu. 

Loat anh qua khu lam day nghi van Lee Dong Wook phau thuat tham my hinh anh 3

Năm 2005, Lee Dong Wook bật lên hàng ngũ sao trẻ đáng được chú ý của màn ảnh Hàn với vai diễn trong My Girl. Ở thời điểm này, tuy đôi mắt bạn trai Suzy vẫn là mắt một mí nhưng mũi đã có thay đổi đáng kể. Sống mũi cao hơn đồng thời hai cánh mũi đã thon nhỏ lại. 

Loat anh qua khu lam day nghi van Lee Dong Wook phau thuat tham my hinh anh 4

Khi hợp tác cùng Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) trong Wild Romance vào năm 2012, đôi mắt của nam diễn viên bắt đầu thay đổi. Cụ thể, phần mí mắt trở nên to và rõ ràng, hốc mắt cũng sâu hơn. 

Loat anh qua khu lam day nghi van Lee Dong Wook phau thuat tham my hinh anh 5

Khi vào vai Thần chết trong siêu phẩm truyền hình Goblin, người xem bất chợt nhận ra phần mí mắt của tài tử họ Lee đã trở nên khác lạ hẳn so với trước. 

Loat anh qua khu lam day nghi van Lee Dong Wook phau thuat tham my hinh anh 6

So sánh cùng góc khuôn mặt, dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của hình dáng cũng như độ sâu của hốc mắt. Không ít ý kiến khẳng định nam diễn viên đã "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể do anh giảm cân nhiều và khuôn mặt mất đi vẻ baby fat (vẻ bụ bẫm của khuôn mặt) khi còn trẻ nên dẫn đến gương mặt sắc nét và hốc mắt rõ thêm. 

Loat anh qua khu lam day nghi van Lee Dong Wook phau thuat tham my hinh anh 7

Cuộc tranh luận vẫn diễn ra trên các diễn đàn mạng tại Hàn Quốc. Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận, song sự khác biệt quá rõ ràng trên khuôn mặt khiến Lee Dong Wook vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Loat anh qua khu lam day nghi van Lee Dong Wook phau thuat tham my hinh anh 8

Khuôn mặt hiện tại của tài tử họ Lee được đánh giá là xuất sắc bậc nhất showbiz Hàn. Nét đẹp như lai Tây của anh không chỉ thu hút khán giả yêu điện ảnh châu Á mà còn gấy ấn tượng với dư luận quốc tế, đặc biệt khi Lee Dong Wook xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris 2018. 

Loat anh qua khu lam day nghi van Lee Dong Wook phau thuat tham my hinh anh 9

Lee Dong Wook sinh năm 1981, nổi tiếng với các vai diễn trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám School 2, My Girl, Ông hoàng khách sạn, Goblin... Ngày 9/3, anh xác nhận hẹn hò với "tình đầu quốc dân Suzy" và nhận được nhiều lời chúc mừng của công chúng Hàn Quốc. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.