Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Loạt ảnh cưới siêu dễ thương của Khởi My - Kelvin Khánh

Ba ngày sau khi chính thức về chung nhà, hình cưới của Khởi My và Kelvin Khanh đã được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Sáng 23/11, hôn lễ Khởi My - Kelvin Khánh được tổ chức tại tư gia và một địa điểm sang trọng ở quận 2, TP.HCM trong sự bất ngờ của truyền thông và khán giả. Vốn thích giản dị, không ưa màu mè, rình rang, cô dâu chú rể giới hạn số lượng khách mời để đảm bảo sự riêng tư.

Ba ngày sau đám cưới, mới đây, một người bạn của cặp đôi chia sẻ ảnh cưới đẹp lung linh nhưng cũng không kém phần hài hước, bá đạo đúng chất của Khởi My cùng ông xã Kelvin Khánh.

Trong ảnh, Khởi My diện chiếc đầm trắng đuôi cá ôm sát cơ thể, khoe trọn đường cong gợi cảm, quyến rũ bên cạnh người bạn đời của mình. Các fan tỏ ra vô cùng thích thú trước loạt ảnh này vì nó khác xa với hình ảnh năng động, trẻ trung vẫn thường thấy ở Khởi My. Giọng ca Trải qua thẹn thùng, e ấp bên cạnh Kelvin Khánh.

Mới đây, bộ ảnh cưới của Khởi My và Kelvin Khánh được người hâm mộ chia sẻ trên trang cá nhân.

Khởi My khoe trọn đường cong gợi cảm trong chiếc đầm đuôi cá ôm sát.

Trước đó, khi xuất hiện trước công chúng hay đi diễn, Khởi My thường chọn trang phục trẻ trung, năng động nên khán giả vô cùng thích thú trước hình ảnh dịu dàng này.

Khởi My xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ.

Nụ cười hạnh phúc của Kelvin Khánh.

Kelvin Khánh đơn giản với vest kẻ sọc. Đặc biệt, kiểu tóc buộc khiến cựu thành viên nhóm La Thăng trông lãng tử hơn.

Chiếc váy cưới mà Khởi My khoác lên mình trong ngày vui trọng đại gắn 8.000 viên pha lê lấp lánh.

Cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin bên lề về Khởi My và Kelvin Khánh sau đám cưới vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm lớn. Một số thông tin về địa điểm mà cả hai sẽ đi “hưởng tuần trăng mật” cũng được hé lộ.

Cụ thể, nguồn tin cho biết Khởi My - Kelvin Khánh sẽ tới thiên đường Maldives để có kỳ nghỉ đáng nhớ. Song, đây có phải là thông tin chính xác hay không vẫn phải đợi phía cặp đôi lên tiếng xác nhận.

Khởi My và Kelvin Khánh diện trang phục theo phong cách vintage khá đơn giản, tạo cảm giác gần gũi như một gia đình.

Chú chó cưng của Kelvin Khánh - Khởi My cũng xuất hiện trong bộ ảnh cưới.

Ngoài loạt hình trên, Kelvin Khánh - Khởi My còn thực hiện một bộ ảnh trong trang phục cô dâu chú rể ở Hàn Quốc.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.