Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Làm duyên ngày hè với 3 kiểu tóc bím đơn giản, dễ làm

Có nhiều cách biến tấu đầy thú vị từ kiểu tóc bím quen thuộc để phong cách ngày hè của bạn thêm cuốn hút và mát dịu. Cũng đừng ngại nếu bạn không sở hữu mái tóc dài tha thướt, vì tóc bím có thể áp dụng cả với những cô nàng tóc ngắn ngang vai.

Nhập mô tả cho ảnh

1. Tóc bím lệch vai. Chỉ cần sở hữu mái tóc dài qua vai 1 chút là bạn đã có thể thực hiện kiểu tết bím này. Đầu tiên lấy 1 phần tóc bên trái hoặc bên phải tùy sở thích của bạn và chia thành 3 phần bằng nhau.

Nhập mô tả cho ảnh
Lần lượt thắt 3 phần tóc như kiểu tóc bím thông thường, nhưng lệch dần về phần đầu còn lại như hình minh họa.
Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi tết bím xong, bạn có thể quấn phần tóc thừa rồi dùng kẹp tăm cố định lại, hoặc đơn giản nhất là buộc dây chun để cố định tóc. Dùng 1 chiếc nơ xinh để trang trí thêm cho mái tóc bím lệch vừa tạo thành.
Nhập mô tả cho ảnh
Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay 1 kiểu tóc bím thật xinh xắn và khác biệt.
Nhập mô tả cho ảnh

2. Tết bím cho nàng tóc ngắn. Sở hữu 1 mái tóc ngắn cá tính, không có nghĩa là bạn không thể làm điệu chúng với đủ kiểu bím tết đáng yêu. Hãy thử học cách tạo bím tóc duyên dáng cho mình dù tóc bạn ngắn chưa đến vai như thế này.

Nhập mô tả cho ảnh
Đầu tiên, lấy 1 phần tóc bên phải hoặc bên trái tùy sở thích của bạn, bắt đầu thắt bím dần xuống dưới như trong hình minh họa.
Nhập mô tả cho ảnh
Lặp lại các thao tác với phần tóc còn lại.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nối 2 phần tóc vừa thắt bím với nhau, và làm duyên bằng những chiếc nơ hay hoa cài tóc xinh xắn.
Nhập mô tả cho ảnh

3. Tết bím cho nàng tóc suông dài. Nếu đã chán các kiểu tóc bím truyền thống, bạn hoàn toàn có thể đổi mới phong cách với kiểu tóc bím độc đáo như ảnh trên cho ngày hè thêm dịu mát.

Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, để thực hiện kiểu tóc này, bạn cần sự giúp sức của người khác vì rất khó để tự làm lấy 1 mình. Bắt đầu bằng cách chia tóc thành 3 phần như hình minh họa.
Nhập mô tả cho ảnh
Tết 1 phần tóc theo kiểu bím chân rết, bắt đầu bằng 3 lọn tóc nhỏ, sau mỗi lần tết gom thêm 1 ít tóc phía dưới vào để tạo thành  bím hoàn chỉnh.
Nhập mô tả cho ảnh
Lặp lại các thao tác này cho phần tóc bên trái.
Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi hoàn thành bím tóc phải và trái, gom cùng phần tóc ở giữa và buộc lại bằng 1 sợi dây chun.
Nhập mô tả cho ảnh
Dùng kẹp tăm cố định bím và sử dụng 1 chiếc nơ nhỏ như trong hình để vừa che phần dây chun vừa tạo thêm điểm nhấn trên mái tóc.
Nhập mô tả cho ảnh
Thế là dù không tốn quá nhiều công sức bạn vẫn có thể sở hữu 3 kiểu tóc bím đáng yêu, mới lạ để thỏa sức tung tăng trong nắng nóng mùa hè. 

(theo zing)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.