Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Kỳ Duyên phối đồ ngày càng lên tay, chuẩn bị "tấn công" tuần lễ thời trang Milan tháng 9 này

Khó có người đẹp nào diện cả cây đen mà sang chảnh, tinh tế được như Kỳ Duyên trong street style tuần qua.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 1.

Street style Phạm Hương cứ đơn giản, thanh lịch như thế này là đẹp nhất. Trái ngược với vẻ lộng lẫy quý phái mỗi khi dự sự kiện, ngoài đời thường nàng Hậu của chúng ta rất hay chọn sơmi trắng và quần âu chỉn chu, lúc thì đi cao gót lúc lại sneaker năng động để vừa tiện di chuyển lại vừa ghi điểm tối đa.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 2.

Kỳ Duyên cũng chọn style tương tự Phạm Hương trong street style tuần này. Nhưng set đồ của cô nguyên cả cây đen. Nổi bật nhất set đồ chính là đôi loafer Gucci và chiếc clutch tay gọn nhẹ.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên mới đăng tải hình ảnh như lời khẳng định rằng, cô sẽ là gương mặt ngôi sao Việt Nam tại Tuần lễ thời trang Milan sắp tới.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 4.

Thanh Hằng cũng diện nguyên cây đen và cũng chọn giày Gucci, nhưng khác Kỳ Duyên, chân dài 1m12 kết hợp áo phông cùng quần lửng ống loe nhẹ, đôi Gucci cô chọn là sục loafer.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 5.

Mâu Thủy cũng hết mực đơn giản với quần jeans và áo phông, chẳng cần phá cách hay khoe dáng nóng bỏng hình ảnh thân thiện nhẹ nhàng này của Mâu Thủy cũng đủ khiến fan càng thêm ủng hộ cô.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 6.

Lan Khuê lại khác, tuần này người đẹp có phần điệu đà và sang chảnh hơn khi kết hợp chân váy midi cùng sơmi trắng. Thiết kế túi Dior họa tiết nổi bật càng tăng nét kiêu kỳ cho bộ cánh này của cô.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 7.

Angela Phương Trinh tuần này cũng diện đồ đơn giản hơn hẳn mọi lần, cô nàng kết hợp áo phông trắng cùng quần jeans và đôi boots mũi nhọn thời thượng. Chiếc túi mini đeo chéo kẻ sọc và cách đôi mũ lệch tạo nên điểm nhấn thú vị cho set đồ đơn giản quen thuộc này.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 8.

Tóc Tiên bình thường cá tính, nổi loạn là thế, vậy mà nay lại thanh lịch nhẹ nhàng diện một thiết kế váy sơmi kẻ sọc như quý cô công sở chính hiệu.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 9.

Khánh Linh bình thường tiểu thư kiêu kỳ là thế thì nay lại năng động, khỏe khoắn giày sneaker, chân váy denim và áo phông Gucci.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 10.

Nhưng rồi cô nàng lại trở về với phong cách tiểu thư quen thuộc của mình khi khoe vai trần, vòng eo thon với áo trễ vai mix giấu quần cùng shorts jeans.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 11.

Tú Hảo từng ngày đăng quang The Face chưa thực sự tạo được đột phá riêng. Cô nàng vẫn trung thành với phong cách khỏe khoắn pha chút bụi bặm khi mix áo phông cùng skinny rách và boots da hầm hố.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 12.

Đồng Ánh Quỳnh vừa kết thúc chuyến đi Thái và chuẩn bị trở về với những dự định sau The Face của mình. Cô nàng vẫn giữ nguyên style cá tính, mạnh mẽ với áo khoác bomber in chữ, quần jeans và mũ lưỡi trai phong cách.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 13.

Tuyết Lan khoe nét đẹp quá đỗi duyên dáng nữ tính khi diện váy liền chấm bi màu hồng phấn. Cô cũng không cần chọn một đôi cao gót sang chảnh hay sneaker khỏe khoắn mà nhẹ nhàng với một đôi dép lê thắt nơ điệu đà là đủ đẹp.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 14.

Huyền My ngày càng cá tính và chất chơi hơn với phong cách street style của mình. Thiết kế áo đính kết cầu kỳ cực hợp với dáng quần baggy và đôi cao gót chiến binh mạnh mẽ này.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 15.

Mẹ hai con Lưu Hương Giang khoe dáng thon gọn sau sinh với một thiết kế jumsuit kẻ sọc thanh mảnh diện cùng áo blazer và giày sneaker.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 16.

Đụng hàng những đường kẻ sọc thanh mảnh với Lưu Hương Giang là Mỹ Nhân nhưng với vóc dáng chuẩn siêu mẫu của mình Mỹ Nhân chẳng ngại khoe trọn bờ vai trần với thiết kế quây ngực gợi cảm.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 17.

Phí Phương Anh tuần này cũng rất nhẹ nhàng đơn giản, nhưng không vì thế mà set đồ của cô không có điểm nhấn riêng.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 18.

Hương Giang Idol nổi bần bật với áo sơmi họa tiết và quần âu thanh lịch.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 19.

Váy sơ mi thắt nơ eo được Yến Nhi phối tông xuyệt tông cùng giày "bà ngoại" và túi xách hình chiếc đồng hồ cổ. Trông người đẹp chẳng khác gì một cô tiểu thư xưa.

Kỳ Duyên, Khánh Linh The Face đọ hàng hiệu trong street style tuần qua - Ảnh 20.

Yến Trang cũng hóa thân thanh nàng tiểu thư vintage nhẹ nhàng với váy hoa nhí diện cùng cặp đôi mũ vành và túi cói.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.