Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không phải fan ruột, bạn cũng muốn thưởng thức đủ bộ hamburger Pokémon đã ngon lại còn đẹp
Để không phụ lòng các thực khách, chuỗi nhà hàng nổi tiếng Down N' Out đã quyết định sẽ bày bán loại bánh kẹp Pokémon cực dễ thương vào tháng 9 tới.

Sẽ không ngoa nếu nói 2016 chính là năm đánh dấu sự quay trở lại và lợi hại gấp đôi của những chú Pokémon. Dù đi tới bất kỳ đâu, người ta cũng thấy hình ảnh của các nhân vật dễ thương này xuất hiện khắp các con phố. Không nằm ngoài trào lưu này, chuỗi nhà hàng Down N' Out tại Úc quyết định sẽ bày bán loại bánh kẹp Pokémon cực xinh xắn vào mùa thu năm nay.

Không phải fan ruột, bạn cũng muốn thưởng thức đủ bộ hamburger Pokémon đã ngon lại còn đẹp - Ảnh 1.

Bộ 3 nổi tiếng nhà Pokémon sắp xuất hiện tại nhà hàng Down N' Out vào tháng 9 tới.

Được biết, loại bánh đặc biệt này được mô phỏng từ hình tượng của bộ 3 chuột điện Pikachu, ếch kì diệu Bulbasaur và rồng lửa Charmander nổi tiếng của nhà Pokémon. Chia sẻ với báo giới, anh Ben Kagan, giám đốc nhà hàng đồng thời là người lên ý tưởng thực hiện món ăn này tỏ ra rất háo hức và kỳ vọng đến ngày loại bánh này được ra mắt.

Để làm ra loại bánh này, anh Ben đã bỏ khá nhiều thời gian để tìm kiếm nguyên liệu và nghiên cứu công thức mới. Thậm chí, anh còn cẩn thận tìm hiểu các tài liệu liên quan đến Pokémon sao cho hương vị của từng loại bánh phù hợp với tính cách của nhân vật. Ngoài ra, Ben cho biết vì không tìm được nguyên liệu ưng ý nên anh không thể làm được bánh hình chú rùa Squirtle. 

Theo dự kiến, loại bánh này sẽ được bày bán chính thức tại hệ thống nhà hàng Down N' Out vào ngày 3/9 tới với giá 15 AUD (khoảng hơn 250.000 VND). 

Không phải fan ruột, bạn cũng muốn thưởng thức đủ bộ hamburger Pokémon đã ngon lại còn đẹp - Ảnh 2.

Anh Ben Kagan, giám đốc nhà hàng tỏ ra rất kỳ vọng vào món ăn đặc biệt này.

Không phải fan ruột, bạn cũng muốn thưởng thức đủ bộ hamburger Pokémon đã ngon lại còn đẹp - Ảnh 3.

Loại bánh kẹp này đều được mô phỏng từ hình tượng những chú Pokémon nổi tiếng.

Không phải fan ruột, bạn cũng muốn thưởng thức đủ bộ hamburger Pokémon đã ngon lại còn đẹp - Ảnh 4.

Để làm được loại bánh này, anh Ben đã tốn khá nhiều thời gian để tìm mua nguyên liệu và nghiên cứu công thức.

Không phải fan ruột, bạn cũng muốn thưởng thức đủ bộ hamburger Pokémon đã ngon lại còn đẹp - Ảnh 5.

Bánh kẹp Pokémon sẽ chính thức được bày bán vào ngày 13/9 với mức giá 15 AUD (hơn 250 nghìn VND).

 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.