Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không gian tiệc cưới phủ màu trắng của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Đám cưới của giọng ca "Thà rằng như thế" và người mẫu Kim Cương diễn ra vào tối nay (1/12) tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Khong gian tiec cuoi phu mau trang cua Ung Hoang Phuc va Kim Cuong hinh anh 1
Tối 1/12, lễ cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Trước đó, vào tháng 10, cựu thành viên nhóm 1088 đã cầu hôn bạn gái lâu năm tại bãi biển lãng mạn ở Phú Quốc.
Khong gian tiec cuoi phu mau trang cua Ung Hoang Phuc va Kim Cuong hinh anh 2
Không gian tiệc cưới là tông trắng chủ đạo, nổi bật với hoa tươi và chùm đèn pha lê. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ vợ chồng anh không đặt nặng việc tổ chức đám cưới nhưng anh muốn được chia sẻ niềm vui có vợ và gia đình hạnh phúc với khán giả.
Khong gian tiec cuoi phu mau trang cua Ung Hoang Phuc va Kim Cuong hinh anh 3
Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã có một đời chồng và con trai riêng. Mọi người từng bất ngờ khi một ca sĩ đào hoa như giọng ca Thà rằng như thế gắn bó với Kim Cương. Anh khẳng định không đặt nặng chuyện quá khứ của bạn gái. Anh cho biết cảm nhận được những đức tính của cựu người mẫu phù hợp với mình để xây dựng một mái ấm hạnh phúc.
Khong gian tiec cuoi phu mau trang cua Ung Hoang Phuc va Kim Cuong hinh anh 4
Lối vào sảnh tiệc ngập tràn hoa hồng và cẩm tú cầu. 
Khong gian tiec cuoi phu mau trang cua Ung Hoang Phuc va Kim Cuong hinh anh 5
Trong không gian tiệc cưới không thể thiếu hình ảnh cánh chim ưng. Đây là biểu tượng gắn với Ưng Hoàng Phúc suốt thời gian qua. Nam ca sĩ coi lễ cưới như một món quà, cảm ơn sự đồng hành và hi sinh của Kim Cương 6 năm qua.
Khong gian tiec cuoi phu mau trang cua Ung Hoang Phuc va Kim Cuong hinh anh 6
Trước giờ hôn lễ diễn ra, mọi khâu trang trí đã hoàn tất. Riêng ban nhạc trẻ Da Random vẫn say sưa tập luyện lại những ca khúc hit, gắn với tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc. Những bài hát này sẽ được cover và chơi trong suốt thời gian diễn ra tiệc cưới.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.