Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khi mỗi chuyến đi là một bộ phim

 

Một công ty du lịch của Phần Lan hiện đang cung cấp dịch vụ “du lịch điện ảnh”, trong đó, khách tham quan sẽ có cơ hội biến chuyến đi của mình trở thành một bộ phim điện ảnh theo phong cách Hollywood.

Công ty này cho biết họ sẽ để các du khách tự viết kịch bản theo ý mình, sau đó, trong suốt quá trình tham quan du lịch, họ sẽ cùng kết hợp để thực hiện một bộ phim điện ảnh, trong đó, chính các du khách này sẽ là những nhân vật chính xuất hiện trong phim, diễn xuất lại chính kịch bản mà họ đã viết.

Việc quay và biên tập phim sẽ được giám sát bởi một nhà sản xuất có uy tín tại Hollywood, những bộ phim này cũng sẽ được làm hậu kỳ với những hiệu ứng âm thanh, hình ảnh để tăng tính hấp dẫn cho phim.

Khi mỗi chuyến đi là một bộ phim
Một công ty du lịch của Phần Lan đang đưa ra gói du lịch đặc biệt, cho phép du khách có thể biến kỳ nghỉ của họ trở thành một bộ phim Hollywood.

Khi mỗi chuyến đi là một bộ phim
Việc quay phim và biên tập phim sẽ được giám sát thực hiện bởi một nhà sản xuất phim có tiếng tại Hollywood và sẽ được thêm các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh.

Khi mỗi chuyến đi là một bộ phim
Công ty du lịch Luxury Action cho rằng cảnh vật ấn tượng ở những nước Bắc Âu như Phần Lan, Iceland… rất phù hợp để tạo nên khung cảnh hoàn hảo cho những bộ phim giả tưởng, thần thoại.

Khi mỗi chuyến đi là một bộ phim
Luxury Action hiện đang hợp tác với nhà sản xuất phim Bruton Jones, người đã từng tham gia sản xuất một số phim bom tấn của Hollywood như The Rock, Armageddon, Blade

Khi mỗi chuyến đi là một bộ phim
Luxury Action quảng cáo cho chiến dịch mới của mình rằng: “Sự lựa chọn của du khách chỉ bị giới hạn bởi chính ý tưởng của họ, bởi ở đây, họ chính là những người kỹ sư, thiết kế nên chuyến hành trình độc đáo của chính mình”.

Khi mỗi chuyến đi là một bộ phim
Một đội quay phim và sản xuất chuyên nghiệp sẽ có mặt để thực hiện những cảnh quay quan trọng nhất trong phim.

Khi mỗi chuyến đi là một bộ phim
Luxury Action hứa hẹn sẽ thực hiện được những cảnh “khó nhằn” nhất như ô tô rượt đuổi, máy bay chiến đấu, hay chạm trán với quái vật…

Những bộ phim được thực hiện trong quá trình du lịch này được hứa hẹn sẽ có chất lượng sánh ngang với những bộ phim của Hollywood. Tuy vậy, mức giá để có được một chuyến đi thú vị như vậy không hề rẻ, cứ mỗi tuần đi du lịch kết hợp làm phim như vậy, du khách sẽ phải trả 15.750 bảng (tương đương 535 triệu đồng). Đó là chưa kể chi phí trả cho đội ngũ quay phim và biên tập phim.

Những
bộ phim thần thoại hoặc thuần túy hành động đều có thể được nhà cung cấp dịch vụ
đáp ứng.
Những bộ phim thần thoại hoặc thuần túy hành động đều có thể được nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng.

Hoặc
một bộ phim tình cảm cho những cặp đôi mới cưới.
Hoặc một bộ phim tình cảm cho những cặp đôi mới cưới.

Các
du khách sẽ chính là biên kịch và diễn viên chính trong phim.
Các du khách sẽ chính là biên kịch và diễn viên chính trong phim.

Cứ
mỗi tuần du lịch kết hợp quay phim sẽ tiêu tốn của du khách 15.750 bảng Anh.
Cứ mỗi tuần du lịch kết hợp quay phim sẽ tiêu tốn của du khách 15.750 bảng Anh.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.