Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
IVY moda bật mí họa tiết trong bộ sưu tập mới

Các thiết kế gây ấn tượng mạnh với họa tiết chủ đạo lấy cảm hứng từ những bức tranh của bé Nem - một em bé tự kỷ.

 
polyad

Bé Nem tên thật là Hà Đình Chí, bị mắc chứng tự kỷ và hội chứng Turner trẻ trai, hở vòm họng. Dù đã 11 tuổi nhưng khả năng giao tiếp bằng lời của em chỉ như một đứa trẻ lên 2. Hội họa đã thay em nói lên những suy nghĩ, ước mơ và cách cảm nhận về thế giới đầy chất nghệ thuật.

polyad

Chị Phương, mẹ của Nem khá trăn trở và lo lắng cho tương lai của con. Chị cũng là người truyền cảm hứng lạc quan và bản lĩnh cho nhiều bà mẹ đồng cảnh ngộ.

polyad

Cuối năm 2015, thương hiệu IVY moda đặt vấn đề với chị Phương về việc sử dụng tranh của bé Nem làm họa tiết cho bộ sưu tập thời trang mới của hãng. Điều này khiến chị khá bất ngờ và xúc động. Dù tranh của bé được nhiều người thừa nhận và đánh giá cao nhưng việc xuất hiện trong một bộ sưu tập thời trang là điều mà chị Phương chưa bao giờ nghĩ tới.

ivy-moda-bat-mi-bo-suu-tap-moi-3

Ngày 2/4 - ngày thế giới nhận thức về chứng tự kỷ, bộ sưu tập đã xuất hiện trong chuỗi showroom của IVY moda như một lời cam kết về sự đồng hành và trân trọng tài năng tiềm ẩn của các em.

ivy-moda-bat-mi-bo-suu-tap-moi-4

Chị Phương khá xúc động khi những nỗ lực của con được chia sẻ và ghi nhận. Quan trọng hơn, chị cảm thấy ấm lòng bởi con đã đóng góp phần công sức nhỏ bé cho xã hội và làm được điều có ích như mọi người.

ivy-moda-bat-mi-bo-suu-tap-moi-5

Chia sẻ về bộ sưu tập lần này, đại diện IVY moda cho biết, một trong những bức tranh mà thương hiệu thấy phù hợp đã được mua, tuy nhiên, chủ sở hữu cũng sẵn lòng ủng hộ để hãng sử dụng bức tranh làm họa tiết in trên các mẫu trang phục.

ivy-moda-bat-mi-bo-suu-tap-moi-6

Câu chuyện "Bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ tranh của em bé tự kỷ" cũng là thông điệp mới của IVY moda trong ngày cả thế giới chia sẻ nhận thức và hành động cùng người tự kỷ. 

Bên cạnh việc nhận biết, can thiệp, nâng đỡ, yêu thương, cộng đồng cần khơi dậy tài năng tiềm ẩn, giúp các em có cơ hội thể hiện bản thân và đóng góp cho xã hội.

Bên cạnh việc nhận biết, can thiệp, nâng đỡ, yêu thương, cộng đồng cần khơi dậy tài năng tiềm ẩn, giúp các em có cơ hội thể hiện bản thân và đóng góp cho xã hội.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.