Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hút thuốc, thác loạn, giở thói côn đồ, Miss Universe Albania vẫn ngang hàng cùng H'Hen Niê chinh chiến

Những kiểu tạo dáng lố lăng và khoe thân phản cảm khiến cô từ một ứng viên được yêu thích trở thành một “cái gai” trong mắt fan Thái và Philippines. Thậm chí fan Indonesia còn cho rằng nếu Miss Universe năm nay được tổ chức ở Indo thì chắc chắn Trejsi đã bị trục xuất khỏi quốc gia này.

Hút thuốc, thác loạn, giở thói côn đồ, Miss Universe Albania vẫn ngang hàng cùng HHen Niê chinh chiến

Được biết Trejsi Sejdini mới 18 tuổi, cô đã vượt qua 23 đối thủ khác để giành chiến thắng chung  cuộc và nhận về chiếc vương miện hoa hậu danh giá. Trước khi sở hữu suất vé tham dự Miss Universe 2018 tại Thái Lan, người đẹp từng dự thi Miss Universe Albania 2016 nhưng không giành được thứ hạng nào.

 

Hút thuốc, thác loạn, giở thói côn đồ, Miss Universe Albania vẫn ngang hàng cùng HHen Niê chinh chiến

Với thành công bước đầu chưa được bao lâu, cô gái đã dính vào scandal thác loạn. Theo một tờ tạp chí điện tử đăng tải, Trejsi Sejdini xuất hiện tại một hộp đêm với hình ảnh không được “sạch” cho lắm. Cô gái uống éo lả lướt trên một chiếc ghế với thần thái “gợi tình” cực phản cảm. Không chỉ dừng ở đó, bài báo còn tường thuật tại tiệc đêm Trejsi đã lời qua tiếng lại và xảy ra ẩu đả. Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi người đẹp đã phá vỡ hình tượng của mình bằng cách “giở thói lưu manh”, tuy nhiên cô đã được bạn bè can ngăn.

Một tờ báo điện tử đưa tin với video đính kèm bên dưới về vụ bê bối.

Một tờ báo điện tử đưa tin với video đính kèm bên dưới về vụ bê bối.

 

Mọi chuyện dường như rất bình thường với một Hoa hậu, có thể với văn hóa khác nhau thì sẽ có những sự chấp nhận hoàn toàn khác nhau. Ngoài những phút giây vui thú đời thường “thác loạn” cùng bạn bè và những khoảnh khắc “nuông chiều” cảm xúc bồng bột “cự là quất tới bến”. Trejsi còn công khai việc mình hút thuốc như một thói quen.

Hút thuốc thì đâu có gì sai chỉ là mọi người e ngại.

Hút thuốc thì đâu có gì sai chỉ là mọi người e ngại.

Trong quá trình tìm hiểu về scandal người đẹp 18 tuổi đại diện Albania tại Miss Universe 2018, fan hâm mộ lại “đào mộ” được một lượng hình ảnh khủng khiếp liên quan đến người đẹp. Xuất thân là người mẫu nội y nên những phần pose dáng của Trejsi “quá đỗi” nóng đến nỗi “bỏng mắt”.

Hút thuốc, thác loạn, giở thói côn đồ, Miss Universe Albania vẫn ngang hàng cùng HHen Niê chinh chiếnHút thuốc, thác loạn, giở thói côn đồ, Miss Universe Albania vẫn ngang hàng cùng HHen Niê chinh chiến

Trái với hình ảnh “hời hợt” của Miss Universe Albania, đại diện Việt Nam - H'hen Niê luôn xuất hiện với thần thái chỉn chu và tự tin quyến rũ.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.