Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hội Hè Mẫu Nhí 2019 quy tụ dàn mẫu nhí siêu đáng yêu, hứa hẹn bùng nổ sàn catwalk

Tranh thủ những ngày cuối cùng còn lại của mùa hè, các mẫu nhí đáng yêu và tài năng sẽ cùng nhau hội tụ về tham gia sự kiện đặc sắc Hội Hè Mẫu Nhí – Bước Chân Tiên Cá lần đầu tiên được tổ chức bởi lớp mẫu nhí Starkids.

Với mục đích tạo ra một sân chơi mùa hè thú vị, ý nghĩa dành riêng cho các bé có đam mê với thời trang và sàn diễn catwalk, cũng như là cơ hội cho các em được tận hưởng một kỳ nghỉ đặc sắc trước thềm năm học mới, năm nay lớp mẫu nhí Starkids sẽ tổ chức chương trình Hội Hè Mẫu Nhí 2019 với chủ đề Bước Chân Tiên Cá trong hai ngày 7 và 8/8 tại Mũi Né, Phan Thiết.

 

 

Các người mẫu nhí tham gia chương trình sẽ sải bước trên sàn diễn catwalk bãi biển độc đáo dài dần 50m, trình diễn các Bộ sưu tập thời trang đến từ các thương hiệu đang được các bé yêu thích hiện nay như Homi Baby House của NTK Trần Quỳnh Trang, StarKids và Amprin.

 

 

Cùng với đó các bé cũng sẽ có buổi chụp hình thú vị với các nhiếp ảnh gia tại những thắng cảnh đẹp nhất của Mũi Né với sự hướng dẫn của siêu mẫu My Lê để có những bức ảnh thể hiện tình yêu bé với cảnh đẹp quê hương. Đặc biệt, các mẫu nhí sẽ tham gia hoạt động nhặt rác làm sạch các bãi biển và cảnh quan khu vực địa phương xung quanh, qua đó Starkids mong muốn có thể giáo dục, nâng cao ý thức cho các bé trong việc bảo vệ và gìn giữ môi trường biển đảo luôn xanh sạch đẹp.

Trong dàn mẫu nhí tham dự ngày hội hè năm nay có nhiều gương mặt tài năng hiện đang “tung hoành” trên khắp các sàn diễn thời trang mùa hè năm nay như mẫu nhí Kitty Thiên Kim, Cherry Thiên Kim, Daisy Ngọc Hân, Susu Bảo Trâm, Lyly Yến Oanh, An An, Gia An, Song Thư...Các bé sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và đam mê catwalk của mình với những màn trình diễn vô cùng đặc sắc và khác biệt từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ khiến các khách mời tham dự chương trình phấn khích và hào hứng.

 

Kitty Thiên Kim

Cherry Thiên Kim

Daisy Ngọc Hân

Susu Bảo Trâm

Lyly Yến Oanh

Song Thư

An An

Gia An

Chương trình Hội Hè Mẫu Nhí 2019 – Bước Chân Tiên Cá có sự đồng hành của các nghệ sĩ khách mời là ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ca sĩ Kiều Oanh và siêu mẫu, bác sĩ K B’rơi, sự hỗ trợ của Lisa Thạch Make-up Artist và Ryo Studio để cùng chung tay đem đến những kỷ niệm mùa hè đáng nhớ cho tuổi thơ  của các bé mẫu nhí.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.