Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoàng Thùy chiến thắng cuộc thi ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ
Với số bình chọn cao 'ngất ngường', Hoàng Thùy dẫn đầu trong Top 3 của cuộc thi.

Để tạo sự sôi nổi, hấp dẫn cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, BTC tổ chức cuộc thi bình chọn ảnh mang tên "Futurista - Universe Online" và thu hút hàng trăm thí sinh từ tháng 4/2017 đến nay. Hình ảnh của tất cả các thí sinh được đăng tải trên fanpage giúp khán giả bình chọn gương mặt nổi bật và được yêu thích nhất.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu

Thí sinh Hoàng Thị Thùy là người giành chiến thắng chung cuộc với kết quả: 135.000 lượt like, 112.000 lượt bình luận và 24.700 lượt chia sẻ trên bức hình tham gia cuộc thi. Với kết quả này, Hoàng Thị Thuỳ nhận được giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-1

Tham dự cuộc thi ảnh vào ngày cuối cùng nhận hồ sơ, Hoàng Thùy vẫn tạo nên cơn sốt và nhanh chóng đạt được lượng bình chọn cao "ngất ngưởng". Cô được đánh giá là một ứng viên tiềm năng của cuộc thi năm nay.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-2

Để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã có sự chuyển biến mạnh mẽ về ngoại hình, từ chân dài lạnh lùng sang hình tượng "beauty queen" với nụ cười luôn nở trên môi.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-3

Cô có lợi thế chiều cao 1,79m, khung xương chuẩn mực, làn da rám nắng sexy. Khi nhận được kết quả chiến thắng, Hoàng Thùy cảm thấy rất hạnh phúc: "Đó là động lực giúp tôi cố gắng hơn nữa trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhân đây, tôi cũng gửi lời cám ơn tới khán giả đã bình chọn và mong mọi người tiếp tục ủng hộ", cô chia sẻ.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-4

Mâu Thị Thanh Thủy là người đẹp về nhì trong cuộc bình chọn. Cô cũng được xem là gương mặt sáng giá cho ngôi vương miện.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-5

Cũng như Hoàng Thùy, Mâu Thủy trưởng thành từ cái nôi Vietnam's Next Top Model. Cô có chiều cao 1,79, số đo ba vòng 84-62-93.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-6

Người đẹp có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước và trong lúc tham gia cuộc thi với ê kíp chuyên nghiệp.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-7
hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-8

Xếp ở vị trí thứ ba là Huỳnh Thị Cẩm Tiên - cô gái gốc Phi mang nét đẹp và làn da rất lạ, ngay lập tức gây sốt khi vừa đăng ký.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-9

Tuy không có chiều cao và số đo thực sự lý tưởng nhưng Cẩm Tiên lại mang đến một sự mới mẻ cho cuộc thi, định nghĩa lại tiêu chí vẻ đẹp trong mắt nhiều khán giả.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-10

Mong ước của Cẩm Tiên là nhờ có cuộc thi, cô sẽ có dịp được đến châu Phi - quê nội của cô.

hoang-thuy-chien-thang-cuoc-thi-anh-cua-hoa-hau-hoan-vu-11

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.