Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hồng phủ chocolate cho ngày 8/3

Từng cánh hoa được phủ lên một lớp chocolate mỏng với màu sắc bắt mắt, giá bán khoảng 250.000 đồng một cành, được nhiều người đặt mua làm quà tặng 8/3.

 

hoa-hong-phu-chocolate2-8074-1425368716.

Hoa hồng phủ chocolate.

Bà Nguyễn Thị Thu Sang, đại diện một hệ thống cửa hàng hoa tươi cao cấp tại TP HCM cho biết, hoa hồng phủ chocolate có nguồn gốc từ Hà Lan. Loại hoa này được ưa chuộng tại nhiều nước châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ, gần đây mới được biết đến ở thị trường Việt Nam.

"Hoa hồng tươi được xử lý bằng công nghệ đặc biệt, sau đó phun một lớp chocolate mỏng lên cánh hoa. Lớp chocolate này không làm mất đi độ tươi của hoa và cũng không bị tan chảy trong điều kiện bình thường. Nếu thích, bạn cũng có thể nếm được", bà Sang nói.

hoa-hong-phu-chocolate1-4359-1425368717.

Nhờ xử lý bằng công nghệ hiện đại, lớp chocolate mỏng có thể giữ được lâu trong điều kiện khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Hồng phủ chocolate có 4 loại, giá khoảng 250.000 đồng một cành. Quý ông thường mua loại hoa trắng phủ những hạt chocolate li ti với trái tim nhỏ ở giữa để tặng cho bạn gái hay vợ. Loại hoa này có tên gọi mỹ miều là Hồng Choco-bee, trong đó từ Choco là viết tắt của chocolate, bee là con ong.

"Những hạt chocolate li ti trông giống như những giọt mật ong ngọt ngào. Cô gái nhận được bó hoa này sẽ hạnh phúc khi hiểu rằng người tặng hoa tự ví mình là con ong chung thủy luôn đi theo và làm cho tình cảm 2 người ngọt ngào như chocolate", bà Sang giải thích.

Những chàng trai lãng mạn thì thích trao cho người phụ nữ mình yêu thương những bông hồng trắng phủ chocolate đen có tên gọi là hồng Tornado. Tornado nghĩa là "cơn lốc". Sự kết hợp giữa hoa hồng và chocolate đen mang ý nghĩa về một tình yêu mãnh liệt mà sâu lắng.

Hoa phủ ánh vàng hoặc xanh  thể hiện nét đẹp thanh cao, tươi mới, để tặng cho mẹ, chị, em hoặc cô giáo.

Hoa phủ ánh vàng hoặc xanh tượng trưng cho nét đẹp thanh cao, tươi mới, thích hợp để tặng mẹ, chị, em gái hoặc cô giáo.

Để tặng cho chị, mẹ, đồng nghiệp hay cô giáo, khách hàng thường chọn những loại hoa hồng khác như hồng Snowy phủ tuyết trắng hoặc hồng nhạt, xanh, nhũ ánh vàng. Hoa với tên gọi là Snowy (tuyết) thể hiện nét đẹp thanh cao, tươi mới với ý nghĩa tôn vinh cái đẹp không chỉ ở bên ngoài mà còn ẩn chứa bên trong tâm hồn và lan tỏa sức sống cho người xung quanh.

 

Theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.