Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện fake, bị nghi đã làm hỏng vĩnh viễn tuyệt phẩm Mikimoto 6 tỷ đồng

Việc Catriona Gray sử dụng vương miện fake trong sự kiện trọng đại khiến không ít khán giả cảm thấy hoang mang.

Sau một thời gian lưu trú tại New York, mới đây Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray trở về quê hương Philippines để tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019. 

Trong đêm chung kết được tổ chức vào 9/6 vừa qua, Catriona đã trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines cho người kế nhiệm Gazini Ganados. 

Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện fake, bị nghi đã làm hỏng vĩnh viễn tuyệt phẩm Mikimoto 6 tỷ đồng-1
Catriona Gray trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines cho người kế nhiệm.

Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019, Catriona Gray gây ấn tượng với dung mạo xinh đẹp, ăn mặc lộng lẫy như nữ thần.

Tuy nhiên, ai nấy chỉ chú ý tới chiếc vương Hoa hậu Hoàn vũ Mikimoto trên đầu Catriona. Không quá khó để fans sắc đẹp nhận ra đó là sản phẩm handmade. Kiểu dáng của chiếc vương miện khá to và thô, độ tinh xảo thua xa phiên bản gốc - vốn được xem là tuyệt phẩm vương miện trên thế giới. 

Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện fake, bị nghi đã làm hỏng vĩnh viễn tuyệt phẩm Mikimoto 6 tỷ đồng-2
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị soi dùng vương miện fake.

Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện fake, bị nghi đã làm hỏng vĩnh viễn tuyệt phẩm Mikimoto 6 tỷ đồng-3
So với hàng thật được trao cho Catriona lúc mới đăng quang, chiếc vương miện fake thua xa về độ tinh xảo.

Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện fake, bị nghi đã làm hỏng vĩnh viễn tuyệt phẩm Mikimoto 6 tỷ đồng-4
Vương miện fake có kích cỡ to hơn phiên bản gốc.

Việc Catriona Gray sử dụng vương miện fake khiến không ít khán giả hoang mang. Bởi trong sự kiện quan trọng chuyển giao nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Philippines cho người kế nhiệm, nếu cô sử dụng vương miện thật thì sẽ nâng giá trị hình ảnh lên rất nhiều. 

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác tỏ ra thông cảm cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ. Bởi cách đây 4 tháng, cô làm vỡ chiếc vương miện Mikimoto khi trở về quê hương sau đăng quang. Cụ thể, trong lễ diễu hành trên phố, Catriona vì nhảy quá sung đã làm vỡ một mảnh của chiếc vương miện phượng hoàng. 

Có thể cho tới thời điểm này, vương miện Mikimoto vẫn chưa được sửa xong, nên buộc Catriona Gray phải sử dụng phiên bản rẻ tiền thay thế khi xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019.

Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện fake, bị nghi đã làm hỏng vĩnh viễn tuyệt phẩm Mikimoto 6 tỷ đồng-5

Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện fake, bị nghi đã làm hỏng vĩnh viễn tuyệt phẩm Mikimoto 6 tỷ đồng-6
Catriona Gray làm vỡ vương miện xịn cách đây 4 tháng.

Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện fake, bị nghi đã làm hỏng vĩnh viễn tuyệt phẩm Mikimoto 6 tỷ đồng-7
Cô cũng là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên làm hỏng chiếc vương miện này sau 16 năm được giữ gìn cẩn thận. Sau 4 tháng mà Mikimoto vẫn chưa trở lại cùng Catriona Gray, phải chăng nó đang bị hỏng trầm trọng đến mức khó khôi phục?

Hoa hậu Hoàn vũ đội vương miện fake, bị nghi đã làm hỏng vĩnh viễn tuyệt phẩm Mikimoto 6 tỷ đồng-8
Trước đó, Mikimoto lừng danh là tuyệt phẩm vương miện trên thế giới, là món quà mà BTC Miss Universe dành riêng cho người chiến thắng. Vương miện gắn 500 viên kim cương với gần 30 cara (nặng 6g), 120 viên ngọc trai Nam Hải và ngọc trai Akoya, có kích thước từ 3 đến 18 mm. Tổng giá trị vương miện đạt tới 250.000 USD (tương đương gần 6 tỷ đồng). Hình dáng của Mikimoto được ví như phượng hoàng tung cánh, hàm ý thể hiện tiếng nói, vẻ đẹp và quyền lực của người phụ nữ.

 

Theo 2sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.