Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hoa hậu 3 con Phương Lê hướng dẫn mẹ bỉm sữa cách sở hữu vòng eo 60cm

“Hoa hậu 3 con” tự tin diện những thiết kế rực rỡ tôn lê dàn da trắng sáng của mình dưới làn nước.

Mùa hè là dịp lý tưởng nhất để các mỹ nhân Việt trưng trổ bikini và “thi nhau” khoe đường cong bốc lửa bên bể bơi hay các vãi biển đẹp. Không ngằm ngoài xu thế, vừa trở về sau chuyến công tác ở Nhật, Hoa hậu Phương Lê cũng bước vào cuộc đua chào hè bằng bộ ảnh nóng bỏng được thực hiện tại bể bơi tại gia.

Dù 3 con nhưng Phương Lê vẫn có body hoàn hảo

Dù 3 con nhưng Phương Lê vẫn có body hoàn hảo

Vốn sở hữu là da trắng sứ nên “Hoa hậu 3 con” ưu tiên chọn thiết kế rực rỡ là đỏ, hồng. Đây được xem là hai màu yêu thích hàng đầu trong tủ đồ của mỹ nhân gốc Trà Vinh.

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng hiện tại, Phương Lê đang sở hữu số đo 3 vòng chuẩn là 87 - 60 - 97cm. Điều đáng nói là vòng eo siêu nhỏ của một bà mẹ bỉm sữa của 3 nhóc tì.

Đường cong uốn lượn tuyệt đẹp của hoa hậu

Đường cong uốn lượn tuyệt đẹp của hoa hậu

Cô có chia sẻ cách giảm eo hiệu quả cho các mẹ bỉm sữa sau sinh

Cô có chia sẻ cách giảm eo hiệu quả cho các mẹ bỉm sữa sau sinh

Phương Lê cho biết để sở hữu vòng eo thon gọn, buổi sáng chị ăn khoai lang hoặc uống ngũ cốc, buổi trưa thì ăn nhiều đạm, rau xanh và các món chế biến từ gạo lức, buổi tối thì ăn salad nhẹ, uống sữa và kiêng tinh bột. Đặc biệt mỗi tuần chị em nên bơi lội 3 lần và tập thể dục đều đặn mỗi ngày.

Phương Lê cũng khuyến khích các chị em nếu chụp ảnh bikini nên chụp tại gia hoặc tại những hồ bơi khách sạn khu  trung tâm để được an toàn và tránh những sự cố đáng tiếc.

Hoa hậu 3 con Phương Lê hướng dẫn mẹ bỉm sữa cách sở hữu vòng eo 60cm ảnh 3

Chỉ mới nhá hàng một tấm ảnh duy nhất trong trang phục bikini lên trang cá nhân nhưng Phương Lê đã nhận được sự khen ngợi của chị em bỉm sữa về việc giữ gìn vóc dáng đặc biệt là bà mẹ bỉm sữa Trương Quỳnh Anh, Thúy Diễm cũng bình luận rôm rả.

Phương Lê sở hữu nhan sắc mặn mà quyến rũ

Phương Lê sở hữu nhan sắc mặn mà quyến rũ

Cô chăm chỉ luyện tập và ăn uống lành mạnh

Cô chăm chỉ luyện tập và ăn uống lành mạnh

Hoa hậu 3 con Phương Lê hướng dẫn mẹ bỉm sữa cách sở hữu vòng eo 60cm ảnh 6

Hoa hậu 3 con Phương Lê hướng dẫn mẹ bỉm sữa cách sở hữu vòng eo 60cm ảnh 7

Hoa hậu 3 con Phương Lê hướng dẫn mẹ bỉm sữa cách sở hữu vòng eo 60cm ảnh 8

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.