Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hình ảnh phân tách trên và dưới mặt nước

Một nhà sinh học biển dành nhiều thời gian để chụp lại những bức ảnh phân tách trên và dưới mặt nước thú vị ở vùng biển thuộc Vương quốc Anh.

Nhà sinh học biển người Anh Andrew Pearson, 32 tuổi, đã ghi lại những bức ảnh thú vị trong quá trình nghiên cứu vùng biển ở hạt Cornwall và hạt Dorset, Anh. Pearson khéo léo đưa hình ảnh trên và dưới mặt nước vào những bức hình tuyệt đẹp.
Andrew Pearson, nhà sinh học biển người Anh 32 tuổi, đã ghi lại những bức ảnh thú vị trong quá trình nghiên cứu vùng biển ở hạt Cornwall và hạt Dorset, Anh. Pearson khéo léo đưa hình ảnh trên và dưới mặt nước vào những bức ảnh tuyệt đẹp.
Anh sử dụng loại máy ảnh góc kính rộng để ghi lại hình ảnh sắc nét của một vịnh gần núi đá vôi Durdle Door, hạt Dorset, Anh.
Anh sử dụng loại máy ảnh góc kính rộng để chụp một vịnh gần núi đá vôi Durdle Door, hạt Dorset, Anh.
Bức ảnh chụp một con sao biển gần đảo Purbeck, hạt Dorset. Pearson cho biết anh muốn ghi lại những hình ảnh độc đáo về cuộc sống trên và dưới mặt nước.
Một con sao biển gần đảo Purbeck, hạt Dorset. Pearson cho biết anh muốn ghi lại những hình ảnh độc đáo về cuộc sống trên và dưới mặt nước.
Trong khi chờ đợi để chụp các sinh vật biển, nhà sinh học biển đã ghi lại hình ảnh một mái chèo lướt sóng ở vùng duyên hải Sennen Cove, hạt Cornwall.
Trong khi chờ đợi để chụp các sinh vật biển, nhà sinh học biển đã ghi lại hình ảnh một mái chèo khua nước ở vùng duyên hải Sennen Cove, hạt Cornwall.
Một chú sứa xinh đẹp bơi gần mặt nước ở vịnh Kimmeridge, hạt Dorset.
Một chú sứa xinh đẹp bơi gần mặt nước ở vịnh Kimmeridge, hạt Dorset.
Cụm rong biển rực rỡ dưới ống kính của Andrew Pearson.
Cụm rong biển rực rỡ dưới ống kính của Andrew Pearson.
Chú hải cẩu nằm nghỉ trên một hòn đá chìm ở đảo Lundy, hạt Devon, Anh.
Chú hải cẩu nằm nghỉ trên một hòn đá chìm ở đảo Lundy, hạt Devon.
Nhà sinh học biển cho biết kiểu chụp ảnh phân tách tạo ra những hình ảnh độc đáo nhưng phương pháp này chưa phổ biến.
Nhà sinh học biển cho biết kiểu, chụp ảnh phân tách tạo ra những hình ảnh độc đáo nhưng phương pháp này chưa phổ biến.
Hình ảnh một chú cua náu mình dưới mặt nước. “Người ta luôn không nhận ra các sinh vật biển và những điều thú vị nằm cách mặt nước chưa đến một mét ở các vùng biển thuộc Vương quốc Anh”, Pearson nói.
Hình ảnh một chú cua ẩn náu dưới mặt nước. “Người ta không nhận ra các sinh vật biển và những điều thú vị nằm cách mặt nước chưa đến một mét ở các vùng biển thuộc Vương quốc Anh”, Pearson nói.
Cỏ biển di chuyển theo mực nước. Anh cho biết: “Sinh vật biển ở Anh rất đa dạng và chúng ta cần bảo vệ chúng”.
Cỏ biển ngả nghiêng theo nước. “Sinh vật biển ở Anh rất đa dạng và chúng ta cần bảo vệ chúng”, Andrew nói.

Andrew Pearson/HotSpot Media

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.