Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Hiện tượng 12 tuổi" Bảo Trân nay đã trưởng thành và đẹp rạng rỡ

Những hình ảnh mới của Bảo Trân – hot girl từng gây sốt khi mới 12 tuổi, nay đã ra dáng một thiếu nữ.

Bảo Trân (tên đầy đủ là Lê Hoàng Bảo Trân, sinh năm 1998), từng nổi lên như một hiện tượng trong làng mẫu Việt vào giai đoạn năm 2010 – 2011. Thời điểm ấy, dù mới bước sang độ tuổi 12 nhưng Bảo Trân đã sở hữu vóc dáng phổng phao với đôi chân dài cùng chiều cao 1m75.


Hình ảnh Bảo Trân mới 12 tuổi đã gây ấn tượng mạnh khi mới ra mắt.

Hình ảnh Bảo Trân mới 12 tuổi đã gây ấn tượng mạnh khi mới ra mắt.

Cô gái tự tin trình diễn catwalk và nhanh chóng trở thành vedette trong một show trình diễn thời trang áo cưới, cũng chính từ đó, những hình ảnh về Bảo Trân được truyền tụng trên nhiều phương tiện truyền thông.

Với vóc dáng chuẩn cùng vẻ đẹp trong sáng, vô vàn mỹ từ được ưu ái dành cho Bảo Trân như “thiên thần nhỏ”, “hòn ngọc quý” của làng mẫu Việt. Và tất nhiên, trong cộng đồng teen, cô nữ sinh cấp 2 bỗng chốc trở thành một hot girl cực kỳ được yêu thích. Độ “hot” của Bảo Trân còn được chứng tỏ khi một số trang báo nước ngoài cũng đăng tải hình ảnh kèm theo thông tin về cô nàng với những lời lẽ ca tụng.

Tuy nhiên, không chìm đắm trong sự nổi tiếng nhất thời, Bảo Trân dành sự tập trung cho việc học tập. Chính cô nàng cũng đã thừa nhận rằng đã từ chối rất nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo cả trong và ngoài nước với mức cát- sê “khủng” chỉ vì không đảm bảo được thời gian cho việc học. Cũng vì lý do đó mà vài năm trở lại đây, hình ảnh của Bảo Trân xuất hiện trên truyền thông cũng ít dần đi.

Bảo Trân hiện tại đã là thiếu nữ 18.
Bảo Trân hiện tại đã là thiếu nữ 18.

Hiện tại, Bảo Trân vừa hoàn thành xong việc học lớp 12 và đang có những ngày nghỉ xả hơi đúng nghĩa. Truy cập vào trang cá nhân của cô nàng, sẽ có nhiều người cảm thấy gần gũi bởi không hề thấy những bức hình long lanh, trau chuốt láng mịn như bao hot girl đương thời khác, mà thay vào đó là những hình ảnh hết sức đời thường, giản dị của một cô nữ sinh, vẫn có những status lo lắng cho điểm số hay thể hiện những buồn vui vu vơ với bạn bè xung quanh…

Nhưng đặc biệt hơn cả có lẽ là nhan sắc của thiếu nữ 18 tuổi Bảo Trân thì có lẽ sẽ khiến ai cũng phải trầm trồ. Không hề trang điểm, làm tóc cầu kỳ nhưng mỗi bức hình của Bảo Trân luôn nhận được vô vàn lời khen ngợi bởi vẻ xinh đẹp một cách rất nhẹ nhàng và thanh lịch, đôi mắt to, vầng trán cao cùng cặp má lúm cực duyên.

Nhiều ý kiến bình luận còn khuyên rằng với nhan sắc rạng rỡ như hiện tại, kèm theo một lý lịch “sạch sẽ”, không scandal thì Bảo Trân nên nghĩ tới chuyện đi thi hoa hậu.

Khuôn mặt của Bảo Trân không mấy thay đổi dù nay cô đã trưởng thành.
Khuôn mặt của Bảo Trân không mấy thay đổi dù nay cô đã trưởng thành.
Vẻ đẹp hồn nhiên, đúng tuổi của Bảo Trân
Vẻ đẹp hồn nhiên, đúng tuổi của Bảo Trân

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.