Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hiếm khi diện áo tắm, ai ngờ ngoài đời Hiền Hồ cũng nuột như thế này

Loạt ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Hiền Hồ đăng tải được fan hết lời khen ngợi. Đây cũng là lần hiếm hoi, giọng ca "Cần xa" diện đồ gợi cảm khoe dáng.

Trong khi các nghệ sĩ than thở vì không có show do ảnh hưởng của dịch corona thì Hiền Hồ đã nhân cơ hội rảnh rỗi hiếm có này để đi du lịch. Nữ ca sĩ tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ngắn ngày. Mới đây, giọng ca Cần xa đã gửi quà đến fan là bộ ảnh diện áo tắm tại bể bơi. Kèm theo những hình ảnh này, Hiền Hồ viết: "Cảm lạnh là do gió, còn cảm nắng chắc chắc là do...".

Hiếm khi diện áo tắm, ai ngờ ngoài đời Hiền Hồ cũng nuột như thế này-1

Hiếm khi diện áo tắm, ai ngờ ngoài đời Hiền Hồ cũng nuột như thế này-2
Ca sĩ Hiền Hồ diện áo tắm khoe dáng nuột nà.

Hiếm khi diện áo tắm, ai ngờ ngoài đời Hiền Hồ cũng nuột như thế này-3
Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng ảnh gợi cảm.

Vốn sở hữu nhan sắc và vóc dáng chẳng kém cạnh ai, nhưng rất hiếm khi Hiền Hồ diện đồ thiếu vải. Nữ ca sĩ thường xuất hiện với những trang phục rất chừng mực và có phần kín đáo. Chính vì thế, những hình ảnh "mát mẻ" trên của Hiền Hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm và khen ngợi của fan.

Hiếm khi diện áo tắm, ai ngờ ngoài đời Hiền Hồ cũng nuột như thế này-4

Hiếm khi diện áo tắm, ai ngờ ngoài đời Hiền Hồ cũng nuột như thế này-5

Hiếm khi diện áo tắm, ai ngờ ngoài đời Hiền Hồ cũng nuột như thế này-6
Bình thường, Hiền Hồ thường diện những bộ đồ khá kín đáo, không phô da thịt quá đà

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.