Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Hết hồn" với mốt thời trang đầu mèo vừa được ra mắt tại Nhật Bản

Dù có thực sự rất dễ thương nhưng chiếc đầu mèo này cũng làm cho những người yếu tim phải "giật mình".

Xứ sở hoa anh đào vốn nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật "chẳng giống ai" làm cho người ta phải... hết hồn. Mới đây, họ lại tiếp tục phong trào này với sự xuất hiện của những chiếc đầu mèo quái dị to như đầu người và trông giống hệt như thật!
 
Chiếc đầu mèo có kết cấu gần giống với đầu thật.

Thực tế thì những chiếc đầu mèo này là ý tưởng của một cuộc triển lãm tại viện bảo tàng nghệ thuật Metropolitan Tokyo, Tokyo, Nhật Bản. Chúng chỉ là một phần của chương trình "Nghệ thuật làm từ len" sắp được tổ chức bởi học viện đan len nghệ thuật Nhật Bản. Các "phù thủy" đan len, mà đứng đầu là người tổ chức Housetsu Satou đã ngay lập tức thể hiện tài năng của mình vào các tác phẩm nghệ thuật hiện đại và ấn tượng. Không chỉ tạo ra những cái đầu mèo giả ấn tượng, anh Satou còn có thể "biến hóa" ra những chú mèo len với ngoại hình chẳng thua kém gì các giống mèo thật cả.
 
Không có gì đáng ngạc nhiên khi các chú mèo đều tỏ cảm thấy thoải mái với cái đầu này.
 
Dự kiến, triển lãm sẽ diễn ra trong dịp sắp tới từ ngày 18/4 cho tới ngày 23/4. Du khách có thể tới đây để chiêm ngưỡng, chụp hình tự sướng cùng đầu mèo và tham gia các khóa học đan len của anh Satou. Hy vọng rằng, triển lãm này sẽ "xuất ngoại" trong tương lai gần và điểm đến sẽ là Việt Nam. 


Những quả đầu mèo này được tận dụng triệt để để chụp hình và... khoe đầu.





Mốt thời trang mới nổi ngộ nghĩnh và đáng yêu dù hay gây ra sự giật mình.






Các tác phẩm ảo diệu trong triển lãm của Satou.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.